Thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng.
Sử dụng các công cụ trên internet marketing chủ động giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm khách hàng.
Liên tục cập nhật các kỹ năng và kiến thức chuyên môn về sản phẩm dịch vụ
Lập và gửi các báo cáo cho cấp trên cũng như các bộ phận liên quan đúng thời hạn quy định.
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi ứng viên tham gia phỏng vấnTốt nghiệp đại học, cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế,.của các khối trường Kinh Tế.
Ưu tiên ứng viên nhiệt tình, nhanh nhẹn, có sự thể hiện tốt trong công việc.
Biết sử dụng thành thạo các công cụ marketing trên internet như: facebook, email, google, forum... là một lợi thế.
Ưu tiên những ứng viên đã có 01 năm kinh nghiệm, có trách nhiệm, năng động, có khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc, phát âm chuẩn, ngoại hình dễ nhìnLương theo quy định của công ty và thưởng hàng tháng.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến, thể hiện năng lực bản thân.
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về kỹ năng, chuyên môn và tư duy trong công việc, giúp tăng khả năng tự tin và nâng cao nhận thức của bản thân.
Thưởng ngày lễ, Tết , ... theo qui định của Bộ luật lao động.
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Review CÔNG TY TNHH GS25 VIETNAM ( cửa hàng GS25)
HR thái độ cực kì tệ. Khối lượng công việc khi làm ở đây khá lớn. Mức lương quá thấp so với mặt bằng chung, công ty toàn fresher. Quản lý thái độ tệ với nhân viên.
Làm nhân viên thì không nói nhưng nếu lên giám đốc bán hàng khu vực hay giám đốc kinh doanh khu vực thì khối lượng công việc rất nhiều, deadline dí liên tục từ sáng đến chiều tối
Công ty trả lương thấp cho nhân viên. HR thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty thường xuyên tính lương sai cho nhân viên là chuyện quen thuộc