Mô tả công việc
• Xây dựng và quản lý nguồn khách hàng
• Tư vấn và thiết kế các kế hoạch bảo hiểm để tối ưu hóa sự bảo vệ tài chính cho khách hàng.
• Chăm sóc khách hàng xuyên suốt quá trình thực hiện hợp đồng bảo hiểm.
• Duy trì mổi quan hệ chặt chẽ với khách hàng nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ của kênh Đại lý NOUS by Sun Life.
• Tạo dựng thương hiệu cá nhân tại Sun Life Việt Nam
• Chủ động tham gia các buổi Hội thảo/sự kiện/đào tạo cho công ty tổ chức nhằm nâng cao nghiệp nghiệp vụ và cung cấp cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học
• Từ 22 tuổi trở lên
• Ngoài hình và tác phong chuyên nghiệp
• Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết phục và xử lý tình huống
• Chủ động, có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc
• Các ứng viên có chuyên môn về lĩnh vực kinh doanh, tài chính, bảo hiếm, ngân hàng... sẽ là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập cơ bán: 12.000.000 - 18.000.000 VNĐ/tháng
• Trong thời gian đào tạo được hỗ trợ lương.
• Thưởng doanh số: Tháng/Quý/Năm
• Hoa hồng: từ 10 - 30%
• Trợ cấp các chi phí khác (phí gửi xe, điện thoại): 900.000 VNĐ/tháng.
• Tham gia bảo hiếm chăm sóc sức khỏe.
• Được cung cấp các công cụ làm việc (máy tinh báng) phục vụ cho công việc.
• Được tham gia các chương trình đào tao bải bán, nhận được sư hướng dẫn từ các quản lý cấp cao và những khóa học chuyên sâu về phát triển kỹ năng.
• Được tham gia các chuyển du lịch trong và ngoài nước.
• Được làm việc tại văn phòng S.PACE - với thiết kê không gian mở, hiện đại, chuyên nghiệp và khơi gợi cảm hứng sáng tạo.
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.