Việc làm FPT IS

Tìm thấy 73 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH HỆ THỐNG THÔNG TIN FPT
Thực Tập Sinh Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
FPT IS
4.0
3 đánh giá 124 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/08/2024
Hình thức: Thực tập
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
1.Tiếp nhận yêu cầu và các chứng từ liên quan từ khách hàng hoặc đại lý Yusen nước ngoài ( báo giá dịch vụ, làm thủ tục xuất/nhập khẩu cho hàng hóa, giải quyết sự cố, yêu cầu chứng từ, tư vấn thủ tục HQ, thủ tục thanh toán...)
Receive requests and related documents from customers or Yusen overseas agents (service quotes, import / export procedures for goods, problem solving, document requests, Customs procedure advices, procedures for payment ...)
2.Kiểm tra điều kiện để thực hiện dịch vụ cho khách hàng (Có hợp đồng dịch vụ hay chưa? Có báo giá hay chưa? ...)
Check the conditions of performing services for customers (Have a service contract yet? Is there a quotation yet? ...)
3.Kiểm tra tính chính xác của chứng từ, điều kiện giao hàng, các chi phí phát sinh liên quan để xác định người thanh toán và xác nhận thanh toán. Hoặc chuyển qua bộ phận kinh doanh để báo giá.
Check the validity of documents, delivery conditions, and related costs to identify the payer and confirm payment. Or transfer to the BD sales section for a quotation.
4.Nhập đầy đủ thông tin hàng hóa và dịch vụ cung cấp cho từng khách hàng vào bảng kiểm soát theo biểu mẫu, qui định, hướng dẫn.
Input shipment's information and services which provided to each customer in the control table.
5.Điều phối và kết hợp với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng đồng thời báo cáo cấp quản lý trực tiếp để hướng dẫn cách giải quyết hợp lý và kịp thời. Theo dõi kết quả xử lý, nếu cần thiếtghi nhận, lập báo cáo theo biểu mẫu, qui định và hướng dẫn.
Coordinate and corporate with the operation departments to solve arising issues related to the shipment, report to the management directly to give a suitable and timely solution advice. Follow up the results and if necessary, record, report as form, regulations and instructions.
6.Xác nhận thanh toán của khách hàng cho những dịch vụ phát sinh ngoài báo giá (làm ngoài giờ, lưu ca xe, phí vệ sinh, sửa chữa...)
Confirm the customer's payment for services incurred outside the quotation (overtime, detention truck, cleaning, repairing fee...)
7. Phối hợp với phòng Billing, Kế toán và Kinh Doanh để theo dõi, yêu cầu khách hàng thanh toán đúng hạn.
Coordinate with BID, FAD and BD Sales to follow and chase payment of customers to ensure payment on time.
8.Thực hiện báo cáo đúng thời hạn theo yêu cầu.
Make reports on time as required
9.Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ khác trong công ty để tìm hiểu, cập nhật và tư vấn giải pháp cho khách hàng. Cập nhật các qui định, thông tư mới hoặc phản hồi của các cơ quan, ban nghành liên quan theo yêu cầu của khách hàng.
Coordinate with other BU departments in the company to find out, update and consult solutions to customers. Update new regulations, circulars or feedback from relevant agencies and departments as the request of customers.
10.Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại cũng như các khách hàng tiềm năng.
Establish and maintain good relationships with existing as well as potential customers.
11.Các công việc khác theo thỏa thuận, giao phó của cấp trên tùy theo tình hình thực tế.
Other jobs as agreed and entrusted by the superior depending on the actual situation.Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp các trường Đại học ngành: Logistics, kinh doanh quốc tế, Ngoại thương, Thương mại
Tiếng Anh tốt
Có kỹ năng Tin Học Văn Phòng.
Chịu khó, cẩn thận, có trách nhiệm.
Có thể thực tập Full time 3 tháng.Được bồi dưỡng kiến thức, nghiệp vụ Logistics.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đa dạng có cơ hội tiếp xúc với nhiều lĩnh vực trong ngành Logistics
Phụ cấp: 2,000,000 VNĐ / tháng
Hỗ trợ gởi xe miễn phí
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 22 tòa nhà Keangnam Landmark 72 Tower, E6 Phạm Hùng

CÔNG TY TNHH HỆ THỐNG THÔNG TIN FPT là nhà tích hợp hệ thống, cung cấp giải pháp phần mềm hàng đầu Việt Nam. Trong suốt hơn 26 năm phát triển, Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT Information System - FPT IS) là nhà tích hợp hệ thống, cung cấp giải pháp hàng đầu Việt Nam và khu vực. Sở hữu năng lực công nghệ được thừa nhận bởi các khách hàng và đối tác toàn cầu, FPT IS mang đến những dịch vụ và giải pháp phục vụ các lĩnh vực trọng yếu của từng quốc gia, như: Chính phủ, Viễn thông, Ngân hàng - Tài chính, Y tế, Giao thông vận tải, Tài chính công, Điện, Nước, Gas và Doanh nghiệp.

Công ty chúng tôi có gần 3.200 cán bộ nhân viên có trình độ cao, am hiểu nghiệp vụ khách hàng và chuyên sâu trong từng ngành kinh tế. Năng lực của chuyên gia FPT IS đã được công nhận với hàng nghìn chứng chỉ công nghệ quốc tế được cấp bởi các nhà cung cấp giải pháp và dịch vụ dẫn đầu thế giới như Cisco, IBM, Microsoft và Oracle.

Công ty mẹ của FPT IS – Tập đoàn FPT – là tên tuổi dẫn đầu về Công nghệ thông tin - Viễn thông tại ASEAN với đội ngũ hơn 40.000 cán bộ nhân viên, hệ thống 290 trụ sở, văn phòng, chi nhánh tại 29 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật
  • Được tham gia bảo hiểm FPTCare cho bản thân và gia đình

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch/nghỉ mát hàng năm
  • Các hoạt động thể chất
  • Hoạt động thiện nguyện
  • Hoạt động văn hoá, nghệ thuật
  • Hoạt động rèn luyện kỹ năng mềm
  • Các sự kiện của Công ty và Tập đoàn FPT

Lịch sử thành lập

  • Năm 1994, Thành lập FPT IS nhằm đáp ứng nhu cầu cấp thiết về tin học của khách hàng 
  • Năm 1995, Công ty ký được nhiều hợp đồng lớn
  • Năm 1998, Lần đầu tiên FPT IS đạt doanh số trên 10 triệu USD
  • Năm 2000, Ký 7 hợp đồng trong ngày với trị giá trên 28 tỷ đồng
  • Năm 2003, Trung tâm hệ thống thông tin trở thành Công ty Hệ thống thông tin FPT
  • Năm 2005, Chuyển đổi hình thức từ công ty chi nhánh thành công ty TNHH 1 thành viên.

Mission

FPT IS mong muốn trở thành công ty cung cấp các giải pháp phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin toàn cầu, luôn luôn sáng tạo các giá trị vì khách hàng, đem lại cuộc sống hạnh phúc cho toàn thể các thành viên, đóng góp cho cộng đồng.

Những nghề phổ biến tại FPT IS

Bạn làm việc tại FPT IS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo FPT IS

FPT IS

Click để đánh giá