Việc làm FPT IS

Cập nhật 06/09/2024 08:11
Tìm thấy 34 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH HỆ THỐNG THÔNG TIN FPT
Hrbp & Talent Acquisition Executive
FPT IS
4.0
3 đánh giá 214 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 9
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 9
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 03/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

A. HUMAN RESOURCE BUSINESS PARTNER
To provide HR services to employees as below:
Cung cấp các dịch vụ nhân sự cho người lao động như sau:
1. Training and maintaining Core values, Code of Conduct;
Đào tạo và duy trì các Giá trị cốt lõi của Công ty, Quy tắc ứng xử;
2. Performance management, career planning and discussion roadmap (SDOC), training needs, and conducting training programs;
Quản lý về đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên, lộ trình phát triển nghề nghiệp (SDOC), nhu cầu đào tạo và triển khai tổ chức các khóa đào tạo;
3. To project headcounts and manage workforce planning and reporting for Departments and Projects;
Lập kế hoạch và báo cáo về nhu cầu sử dụng lao động của các Phòng ban và các Dự án trực thuộc;
4. To deal with Human Resource Operations team on performance and grievance...
Phối hợp với Bộ phận Vận hành Nhân sự về các vấn đề liên quan đến đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên, các khiếu nại và tranh chấp lao động...
5. To communicate to employees about the corporate programs, activities, initiatives...
Tuyên truyền, giới thiệu cho nhân viên về các chương trình, sự kiện, sáng kiến của Công ty và Tập đoàn...
B. TALENT ACQUISITION & EMPLOYER BRANDING
1. Work with Hiring Managers to determine the recruitment needs including selection criteria, hiring profiles, and job requirements for vacant positions to meet hiring goals in a timely and quality manner;
Làm việc với Trưởng Bộ phận liên quan để xác định nhu cầu tuyển dụng bao gồm tiêu chí lựa chọn, hồ sơ tuyển dụng và yêu cầu công việc cho các vị trí cần tuyển nhằm đáp ứng các mục tiêu tuyển dụng một cách kịp thời và chất lượng;
2. Coordinate with Hiring Managers & implement the whole recruitment and selection process as the following steps: preparing job descriptions; sourcing; screening, pre-interviewing candidates; arranging interviews, salary negotiations & facilitating offers;
Phối hợp với Trưởng Bộ phận liên quan và thực hiện toàn bộ quá trình tuyển dụng và lựa chọn qua các bước sau: chuẩn bị bản mô tả công việc; tìm nguồn ứng viên; sàng lọc, phỏng vấn sơ bộ; sắp xếp các cuộc phỏng vấn, đàm phán lương và nhận việc;
3. Assure all candidates have a satisfactory experience during the hiring & onboarding process;
Đảm bảo tất cả các ứng viên đều có trải nghiệm hài lòng trong quá trình tuyển dụng & gia nhập công ty;
4. Manage respective talent pools to ensure qualified candidates remain engaged in current or future opportunities;
Quản lý các nguồn nhân tài tương ứng để đảm bảo các ứng viên đủ tiêu chuẩn vẫn tham gia vào các cơ hội hiện tại hoặc tương lai;
5. Determine proper sourcing channels including headhunters, talent partners, job boards... and closely partner with them to ensure the quality and efficiency of the services provided;
Xác định các kênh tìm nguồn ứng viên phù hợp bao gồm công ty săn đầu người, đối tác nhân tài, trang web tuyển dụng... và hợp tác chặt chẽ với họ để đảm bảo chất lượng và hiệu quả của dịch vụ được cung cấp;
6. Enhance Gamuda Land's Employer Brand exposure through multiple social media channels such as Facebook, LinkedIn... and participant in some award platforms as Vietnam Best Places to Work, HR Asia - Best Companies to Work for...;
Nâng cao Thương hiệu của Nhà tuyển dụng Gamuda Land thông qua nhiều kênh truyền thông xã hội như Facebook, LinkedIn... và tham gia một số giải thưởng như Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, HR Asia - Best Companies to Work for...;
7. Organize or attend Career fairs, Job hub, or others event;
Tổ chức hoặc tham dự Hội chợ việc làm, Cổng thông tin việc làm, hoặc các sự kiện khác;
8. Represent the company with the goal of networking and relationship building with potential candidate communities;
Đại diện cho công ty với mục tiêu kết nối và xây dựng mối quan hệ với các cộng đồng ứng viên tiềm năng;
9. Theo dõi chi phí tuyển dụng và đảm bảo không vượt quá ngân sách;
Follow up hiring costs and make sure not to exceed budget;
10. Deliver hiring-related reports to management upon request;
Cung cấp các báo cáo liên quan đến tuyển dụng cho cấp trên khi có yêu cầu;
11. To comply and adhere to all matters pertaining to Quality, Safety, Health, Environment related to the job scope and work place as required by the company.
Tuân thủ và tuân thủ mọi vấn đề về Chất lượng, An toàn, Sức khỏe, Môi trường liên quan đến phạm vi công việc và địa điểm làm việc theo yêu cầu của công ty.
12. Any other duties that may be assigned from time to time by the HOD and Management.
Các nhiệm vụ khác được Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc phân công vào từng thời điểm.

Yêu cầu công việc

*Qualifications: Degree in Human Resources Management/ BA/ Marketing or equivalent.
Bằng cấp: Bằng Đại học chuyên ngành Quản lý nguồn nhân lực/ Quản trị kinh doanh/ Tiếp thị hoặc tương đương.
*Experience: Minimum 3 years in relevant field.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực có liên quan.
*Specific skills / abilities:
Kỹ năng :
- Good working knowledge related to Human Resources Management, TA/EB; Proficient in MS Office;
Am hiểu về Quản lý nguồn nhân lực, Thu hút nhân tài/ Thương hiệu nhà tuyển dụng; Thành thạo vi tính Văn phòng;
- Good verbal and written communication skills in both Vietnamese & English;
Kỹ năng giao tiếp nói và viết tốt bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh;
*Personal qualities
Phẩm chất :
- Good communication & negotiation, presentation skills
Khả năng giao tiếp tốt và thương lương tốt, kỹ năng trình bày.
- Ability to self-motivate, transparency, positive thinking, and be open-minded.
Chủ động, minh bạch, suy nghĩ tích cực và cởi mở.

Quyền lợi được hưởng

Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 22 tòa nhà Keangnam Landmark 72 Tower, E6 Phạm Hùng

CÔNG TY TNHH HỆ THỐNG THÔNG TIN FPT là nhà tích hợp hệ thống, cung cấp giải pháp phần mềm hàng đầu Việt Nam. Trong suốt hơn 26 năm phát triển, Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT Information System - FPT IS) là nhà tích hợp hệ thống, cung cấp giải pháp hàng đầu Việt Nam và khu vực. Sở hữu năng lực công nghệ được thừa nhận bởi các khách hàng và đối tác toàn cầu, FPT IS mang đến những dịch vụ và giải pháp phục vụ các lĩnh vực trọng yếu của từng quốc gia, như: Chính phủ, Viễn thông, Ngân hàng - Tài chính, Y tế, Giao thông vận tải, Tài chính công, Điện, Nước, Gas và Doanh nghiệp.

Công ty chúng tôi có gần 3.200 cán bộ nhân viên có trình độ cao, am hiểu nghiệp vụ khách hàng và chuyên sâu trong từng ngành kinh tế. Năng lực của chuyên gia FPT IS đã được công nhận với hàng nghìn chứng chỉ công nghệ quốc tế được cấp bởi các nhà cung cấp giải pháp và dịch vụ dẫn đầu thế giới như Cisco, IBM, Microsoft và Oracle.

Công ty mẹ của FPT IS – Tập đoàn FPT – là tên tuổi dẫn đầu về Công nghệ thông tin - Viễn thông tại ASEAN với đội ngũ hơn 40.000 cán bộ nhân viên, hệ thống 290 trụ sở, văn phòng, chi nhánh tại 29 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật
  • Được tham gia bảo hiểm FPTCare cho bản thân và gia đình

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch/nghỉ mát hàng năm
  • Các hoạt động thể chất
  • Hoạt động thiện nguyện
  • Hoạt động văn hoá, nghệ thuật
  • Hoạt động rèn luyện kỹ năng mềm
  • Các sự kiện của Công ty và Tập đoàn FPT

Lịch sử thành lập

  • Năm 1994, Thành lập FPT IS nhằm đáp ứng nhu cầu cấp thiết về tin học của khách hàng 
  • Năm 1995, Công ty ký được nhiều hợp đồng lớn
  • Năm 1998, Lần đầu tiên FPT IS đạt doanh số trên 10 triệu USD
  • Năm 2000, Ký 7 hợp đồng trong ngày với trị giá trên 28 tỷ đồng
  • Năm 2003, Trung tâm hệ thống thông tin trở thành Công ty Hệ thống thông tin FPT
  • Năm 2005, Chuyển đổi hình thức từ công ty chi nhánh thành công ty TNHH 1 thành viên.

Mission

FPT IS mong muốn trở thành công ty cung cấp các giải pháp phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin toàn cầu, luôn luôn sáng tạo các giá trị vì khách hàng, đem lại cuộc sống hạnh phúc cho toàn thể các thành viên, đóng góp cho cộng đồng.

Những nghề phổ biến tại FPT IS

Bạn làm việc tại FPT IS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo FPT IS

FPT IS

Click để đánh giá