Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mức lương:
- Thử việc: 85% lương chính.
- Chính thức: Thỏa thuận.
Thời gian thử việc: tối đa 02 tháng.
Mô tả công việc:
· Phát Triển Doanh Số Kênh Horeca.
· Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng mới
· Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại để tối đa hóa doanh số bán hàng
· Nghiên cứu thị trường
· Đàm phán về giá cả, chi phí, giao hàng và thông số kỹ thuật với khách hàng
· Phối hợp với các bộ phận hỗ trợ về giá, giao hàng
· Khuyến khích khách hàng mua thêm sản phẩm
· Báo cáo khách hàng hàng tuần và hàng tháng
· Rà soát hiệu suất bán hàng của chính mình, nhằm đáp ứng hoặc vượt mục tiêu
· Tham dự cuộc họp nhóm và chia sẻ thực tiễn tốt nhất với các đồng nghiệp.
----------------------------------------------
Job purpose:
· Be responsible for overseeing the delivery of sales and service activities to customer, analyze customers in order to determine sales potential and increase profit.
· Duties and responsibilities:
· Developing Sales in Horeca Channel
· Finding, approaching and developing new customers
· Maintaining and developing relationships with existing customers to maximize the sales
· Market research
· Negotiating on price, costs, delivery and specifications with customers
· Cooperating with other departments for supporting of price, delivery
· Encourage customers buying more products
· Weekly and monthly customer’s report
· Reviewing own sales performance, aiming to meet or exceed targets
· Attending team meeting and sharing best practice with colleagues.
Yêu Cầu Công Việc
Giới tính: Không yêu cầu
Tuổi: 25 - 35 tuổi
Ngoại hình: Dễ nhìn
Trình độ học vấn: Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm làm việc:
· Kinh nghiệm làm việc với vị trí Chuyên viên phụ trách khách hàng trọng điểm ngành hàng FMCG từ 3 - 5 năm trở lên tại các vùng miền khác nhau.
· Sẵn sàng học hỏi và khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
· Sẵn sàng đi công tác tỉnh theo yêu cầu công việc.
Yêu cầu chuyên môn:
· Có kiến thức và nắm vững các nguyên tắc làm việc, vận hành của kênh Food Service khi kết hợp với các bộ phận Kho – Vận, TC – KT.
· Am hiểu về các giấy tờ chứng từ Global về sản phẩm như BRC, HACCP, IFS ...
· Có mối quan hệ và tương tác tốt với các khách hàng trong ngành Thực phẩm, Nhà hàng, Khách sạn, Du lịch…
· Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và khả năng thiết lập, quan hệ tốt với khối purchasing, F&B.
· Khả năng làm việc theo nhóm và có động lực và tham vọng để thành công.
· Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt.
----------------------------------------------
Job requirement
· Have experience in sales, ideally in Food industry, Hospitality, Travelling
· Good interpersonal and communication skills
· Ability to work as a team
· Motivation and ambition to succeed
· Good level of English spoken and written
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH HỆ THỐNG THÔNG TIN FPT là nhà tích hợp hệ thống, cung cấp giải pháp phần mềm hàng đầu Việt Nam. Trong suốt hơn 26 năm phát triển, Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT Information System - FPT IS) là nhà tích hợp hệ thống, cung cấp giải pháp hàng đầu Việt Nam và khu vực. Sở hữu năng lực công nghệ được thừa nhận bởi các khách hàng và đối tác toàn cầu, FPT IS mang đến những dịch vụ và giải pháp phục vụ các lĩnh vực trọng yếu của từng quốc gia, như: Chính phủ, Viễn thông, Ngân hàng - Tài chính, Y tế, Giao thông vận tải, Tài chính công, Điện, Nước, Gas và Doanh nghiệp.
Công ty chúng tôi có gần 3.200 cán bộ nhân viên có trình độ cao, am hiểu nghiệp vụ khách hàng và chuyên sâu trong từng ngành kinh tế. Năng lực của chuyên gia FPT IS đã được công nhận với hàng nghìn chứng chỉ công nghệ quốc tế được cấp bởi các nhà cung cấp giải pháp và dịch vụ dẫn đầu thế giới như Cisco, IBM, Microsoft và Oracle.
Công ty mẹ của FPT IS – Tập đoàn FPT – là tên tuổi dẫn đầu về Công nghệ thông tin - Viễn thông tại ASEAN với đội ngũ hơn 40.000 cán bộ nhân viên, hệ thống 290 trụ sở, văn phòng, chi nhánh tại 29 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Được tham gia bảo hiểm FPTCare cho bản thân và gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch/nghỉ mát hàng năm
- Các hoạt động thể chất
- Hoạt động thiện nguyện
- Hoạt động văn hoá, nghệ thuật
- Hoạt động rèn luyện kỹ năng mềm
- Các sự kiện của Công ty và Tập đoàn FPT
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, Thành lập FPT IS nhằm đáp ứng nhu cầu cấp thiết về tin học của khách hàng
- Năm 1995, Công ty ký được nhiều hợp đồng lớn
- Năm 1998, Lần đầu tiên FPT IS đạt doanh số trên 10 triệu USD
- Năm 2000, Ký 7 hợp đồng trong ngày với trị giá trên 28 tỷ đồng
- Năm 2003, Trung tâm hệ thống thông tin trở thành Công ty Hệ thống thông tin FPT
- Năm 2005, Chuyển đổi hình thức từ công ty chi nhánh thành công ty TNHH 1 thành viên.
Mission
FPT IS mong muốn trở thành công ty cung cấp các giải pháp phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin toàn cầu, luôn luôn sáng tạo các giá trị vì khách hàng, đem lại cuộc sống hạnh phúc cho toàn thể các thành viên, đóng góp cho cộng đồng.
Review FPT IS
Môi trường được, đồng nghiệp gen Y gen Z có đủ (RV )
DEV nên có thái độ làm việc tốt hơn (RV)
Lương thưởng ko cạnh tranh, nhưng văn hóa khuyến khích học nhiều, sáng tạo (RV)