Mô tả công việc
- Tham gia vào quá trình kiểm tra chất lượng sản phẩm đầu ra theo tiêu chuẩn đã được đặt ra.
- Thực hiện các công việc kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm, sản phẩm đầu ra theo quy định của công ty.
- Theo dõi, kiểm soát và cập nhật các thông tin về chất lượng sản phẩm, sản phẩm đầu ra.
- Lập báo cáo về chất lượng sản phẩm, nguyên liệu đầu vào, sản phẩm đầu ra theo yêu cầu của cấp trên.
- Tham gia vào các hoạt động đào tạo, nâng cao kiến thức về quản lý chất lượng.
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan trong việc thực hiện các quy định về quản lý chất lượng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành Quản lý chất lượng, quản lý công nghiệp, sản xuất, hoặc các ngành nghề liên quan.
- Có từ 1 đến 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kiểm tra chất lượng.
- Nắm vững các kiến thức về quản lý chất lượng, các tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm.
- Có khả năng phân tích, đánh giá, xử lý thông tin.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Chịu khó, nhiệt tình với công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Được đóng bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Có xe đưa đón nhân viên hàng ngày
- Suất cơm trưa miễn phí
Interspace là một công ty công nghệ, cung cấp dịch vụ Marketing trực tuyến và hiện là doanh nghiệp top đầu tại Nhật Bản với 40.000 khách hàng và 500.000 đối tác
Với chiến lược Global, Interspace đã phát triển ra thị trường Trung Quốc, Đông Nam Á với việc thành lập các công ty trực thuộc tại Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia.
Interspace Việt Nam với sản phẩm chủ đạo nền tảng tiếp thị liên kết ACCESSTRADE là đơn vị tiên phong và là công ty số 1 trong lĩnh vực tiếp thị liên kết (affiliate marketing) tại Việt Nam hiện nay. Mục tiêu của chúng tôi là 1000 tỷ doanh thu và IPO vào năm 2023
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Gia nhập Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam
- 2015: Thành lập Interspace Việt Nam
- 2015: Ra mắt Hệ thống tiếp thị liên kết Accesstrade đến Việt Nam
Mission
Với vai trò là nền tảng trung gian, kết nối giữa nhà cung cấp và đối tác, ACCESSTRADE phát triển với mục tiêu xây dựng nền tảng tiếp thị liên kết minh bạch, các giao dịch được quản lý chặt chẽ và báo cáo rõ ràng, đảm bảo quyền lợi và tạo niềm tin tuyệt đối cho các Nhà cung cấp và Đối tác.