Mô tả công việc
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn và trình bày các kế hoạch tài chính, giải pháp, và chương trình bảo hiểm cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng hiện có và tích cực phát triển mối quan hệ với khách hàng mới.
- Lập kế hoạch hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng để đảm bảo đạt được các chỉ tiêu được giao.
- Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo và cuộc họp của công ty.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 23 - 40 tuổi.
- Không yêu cầu kinh nghiệm; sẽ được đào tạo bài bản trong quá trình làm việc.
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan như bất động sản, tài chính, chứng khoán, ngân hàng, hoặc kinh doanh ô tô, và có tham vọng về thu nhập cao và thăng tiến trong sự nghiệp.
- Tinh thần cầu tiến, khả năng chịu áp lực và niềm đam mê học hỏi là những yếu tố cần thiết.
- Ngoại hình chuyên nghiệp là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương trung bình: Từ 400$ đến 1.000$ mỗi tháng.
- Tinh thần cầu tiến, có khả năng làm việc dưới áp lực và ham học hỏi.
- Tốt nghiệp đại học hoặc có bằng cử nhân hoặc bằng tốt nghiệp trung học phổ thông.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong tổ chức.
- Chương trình đào tạo bắt buộc để nâng cao kỹ năng và kiến thức liên quan đến vai trò.
- Nhiều cơ hội đi du lịch trong nước và quốc tế xuyên suốt cả năm.
Interspace là một công ty công nghệ, cung cấp dịch vụ Marketing trực tuyến và hiện là doanh nghiệp top đầu tại Nhật Bản với 40.000 khách hàng và 500.000 đối tác
Với chiến lược Global, Interspace đã phát triển ra thị trường Trung Quốc, Đông Nam Á với việc thành lập các công ty trực thuộc tại Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia.
Interspace Việt Nam với sản phẩm chủ đạo nền tảng tiếp thị liên kết ACCESSTRADE là đơn vị tiên phong và là công ty số 1 trong lĩnh vực tiếp thị liên kết (affiliate marketing) tại Việt Nam hiện nay. Mục tiêu của chúng tôi là 1000 tỷ doanh thu và IPO vào năm 2023
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Gia nhập Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam
- 2015: Thành lập Interspace Việt Nam
- 2015: Ra mắt Hệ thống tiếp thị liên kết Accesstrade đến Việt Nam
Mission
Với vai trò là nền tảng trung gian, kết nối giữa nhà cung cấp và đối tác, ACCESSTRADE phát triển với mục tiêu xây dựng nền tảng tiếp thị liên kết minh bạch, các giao dịch được quản lý chặt chẽ và báo cáo rõ ràng, đảm bảo quyền lợi và tạo niềm tin tuyệt đối cho các Nhà cung cấp và Đối tác.