Mô tả công việc
Xây dựng văn hóa đội nhóm;
Căn cứ vào mục tiêu và lợi nhuận của dự án: Xây dựng đội ngũ và phân chia công việc cụ thể cho từng thành viên, xây dựng cơ chế đánh giá hiệu suất công việc...
Quản lý hoạt động kinh doanh của đội nhóm hiệu quả;
Căn cứ theo nhu cầu sản phẩm Game, xây dựng và mở rộng mạng lưới khách hàng trên thị trường quốc tế;
Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cử nhân trở lên;
Có kinh nghiệm xây dựng và quản lý đội ngũ, ưu tiên kinh nghiệm quản lý kinh doanh/vận hành...
Độ tuổi từ 25- 33;
Quyền lợi
Thời gian làm việc 13g45- 23g
Chế độ khám sức khỏe hàng năm, đầy đủ chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định pháp luật;
Môi trường làm việc tiếng trung, thoải mái, năng động.
Cơ hội điều chỉnh tăng lương hàng năm;
THU NHẬP + HOA HỒNG hấp dẫn (20M- 40M)
Chính sách trà chiều, thưởng sinh nhật, cùng tham gia các sự kiện dịp lễ tết của công ty.
Trợ cấp cuối tuần, ca tối, cơm, gửi xe;
Chính sách du lịch, nghỉ mát hàng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 00:50:03
Interspace là một công ty công nghệ, cung cấp dịch vụ Marketing trực tuyến và hiện là doanh nghiệp top đầu tại Nhật Bản với 40.000 khách hàng và 500.000 đối tác
Với chiến lược Global, Interspace đã phát triển ra thị trường Trung Quốc, Đông Nam Á với việc thành lập các công ty trực thuộc tại Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia.
Interspace Việt Nam với sản phẩm chủ đạo nền tảng tiếp thị liên kết ACCESSTRADE là đơn vị tiên phong và là công ty số 1 trong lĩnh vực tiếp thị liên kết (affiliate marketing) tại Việt Nam hiện nay. Mục tiêu của chúng tôi là 1000 tỷ doanh thu và IPO vào năm 2023
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Gia nhập Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam
- 2015: Thành lập Interspace Việt Nam
- 2015: Ra mắt Hệ thống tiếp thị liên kết Accesstrade đến Việt Nam
Mission
Với vai trò là nền tảng trung gian, kết nối giữa nhà cung cấp và đối tác, ACCESSTRADE phát triển với mục tiêu xây dựng nền tảng tiếp thị liên kết minh bạch, các giao dịch được quản lý chặt chẽ và báo cáo rõ ràng, đảm bảo quyền lợi và tạo niềm tin tuyệt đối cho các Nhà cung cấp và Đối tác.