Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Thiết lập các tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng như nguyên liệu, hóa chất đầu vào, bán thành phẩm,thành phẩm, đóng gói, thiết bị đo lường
• Thực hiện theo dõi khắc phục các điểm không phù hợp (Non-conformity) trong quá trình đánh giá của các bên liên quan và phản hồi với bên đánh giá.
• Xử lý và khắc phục các bất thường về chất lượng như nguyên liệu, bán thành phẩm, thành phẩm, khiếu nại khách hàng, thiết bị đo lường .
• Kiểm tra & Báo cáo kết quả việc tuân thủ, duy trì và kiểm soát chất lượng tại các công đoạn theo định kỳ hàng tuần, tháng, quý và đưa ra biện pháp khắc phục, cải thiện
• Thực hiện nghiên cứu và phát triển (R&D) đưa ra các đề xuất cải tiến chất lượng, các sản phẩm mới và phương pháp sản xuất mới với các bên liên quan.
•Tìm hiểu các tiêu chuẩn quốc tế liên quan đến sản phẩm (tiêu chuẩn sản phẩm và tiêu chuẩn thử nghiệm).
• Tìm hiểu các thiết bị đo lường, thiết bị thí nghiệm để trang bị phù hợp cho hệ thống chất lượng.
• Đào tạo các tiêu chuẩn chất lượng cho các bên liên quan.
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu học vấn:
• Trình độ 12/12 trở lên .
• Ưu tiên giao tiếp tiếng anh hoặc tiếng trung.
2. Kinh nghiệm làm việc
• Ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý chất lượng, hiểu biết về chất lượng sản phẩm & tiêu chuẩn về gỗ/nội thất.
• Biết sử dụng excel, powerpoint để làm báo cáo
• Biết đọc bản vẽ và đặc tính sơn là điểm cộng
3. Các mối quan hệ:
• Phối hợp với các tổ khác để hoàn thành tốt nhiệm vụ;
• Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
4. Trách nhiệm và quyền hạn
• Đóng góp ý kiến xây dựng hoặc cải tiến để công ty ngày càng phát triển .
• Tuyệt đối bảo mật các thông tin được tiếp cận để phục vụ công việc (Qui trình sản xuất, hồ sơ thiết kế, máy móc thiết bị...)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 23 - 40
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Interspace là một công ty công nghệ, cung cấp dịch vụ Marketing trực tuyến và hiện là doanh nghiệp top đầu tại Nhật Bản với 40.000 khách hàng và 500.000 đối tác
Với chiến lược Global, Interspace đã phát triển ra thị trường Trung Quốc, Đông Nam Á với việc thành lập các công ty trực thuộc tại Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia.
Interspace Việt Nam với sản phẩm chủ đạo nền tảng tiếp thị liên kết ACCESSTRADE là đơn vị tiên phong và là công ty số 1 trong lĩnh vực tiếp thị liên kết (affiliate marketing) tại Việt Nam hiện nay. Mục tiêu của chúng tôi là 1000 tỷ doanh thu và IPO vào năm 2023
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Gia nhập Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam
- 2015: Thành lập Interspace Việt Nam
- 2015: Ra mắt Hệ thống tiếp thị liên kết Accesstrade đến Việt Nam
Mission
Với vai trò là nền tảng trung gian, kết nối giữa nhà cung cấp và đối tác, ACCESSTRADE phát triển với mục tiêu xây dựng nền tảng tiếp thị liên kết minh bạch, các giao dịch được quản lý chặt chẽ và báo cáo rõ ràng, đảm bảo quyền lợi và tạo niềm tin tuyệt đối cho các Nhà cung cấp và Đối tác.