Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng, theo dõi và chăm sóc khách hàng.
- Tham gia các chương trình hội thảo, hội trợ trong ngành hoặc có liên quan
- Chuẩn bị lên kế hoạch sắp xếp các chương trình quảng cáo trực tiếp như hội trợ triển lãm..
- Quản trị website của công ty , Viết bài mới, up thông tin, hình ảnh
- Tiếp nhận các yêu cầu khách hàng và xử lý các yêu cầu khách hàng như : báo giá, theo dõi báo giá và đơn hàng của khách hàng theo dõi đơn hàng khách hàng.
- Xử lý công việc liên quan đến xuất nhập khẩu - Logistic
- Triển khai và theo dõi tiến độ các dự án mới
- Làm báo cáo công việc ngày / tuần / tháng tới cấp trên quản lý trực tiếp
- Làm các công việc khác theo chỉ đạo cấp trên
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh; Kinh tế hoặc tương đương...
- Kinh nghiệm: ưu tiên có kinh nghiệm đến bán hàng và marketing, kỹ năng giao tiếp đàm phán tốt, có thể đi công tác .
- Kỹ năng: Excel, word, Ngoại ngữ tiếng anh thành thạo nghe nói đọc viết, …
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: từ 8.000.000đ đến 15.000.000đ (theo năng lực).
- Thưởng 01/01; 30/4 và 01/5; 02/9. Thưởng tết theo đánh giá và theo hệ số lên đến 1.7 tháng lương; thưởng đặc biệt cuối năm.
- BHXH và BHYT theo đúng quy định của nhà nước.
- Hàng năm đi du lịch theo chế độ của Công ty.
- Quà cho con dưới 16 tuổi nhân dịp 01/6; tết trung thu.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và linh hoạt về giờ giấc làm việc.
- Cơ hội đào tạo và thăng tiến theo năng lực đóng góp của cá nhân cho sự phát triển của Công ty.
Interspace là một công ty công nghệ, cung cấp dịch vụ Marketing trực tuyến và hiện là doanh nghiệp top đầu tại Nhật Bản với 40.000 khách hàng và 500.000 đối tác
Với chiến lược Global, Interspace đã phát triển ra thị trường Trung Quốc, Đông Nam Á với việc thành lập các công ty trực thuộc tại Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia.
Interspace Việt Nam với sản phẩm chủ đạo nền tảng tiếp thị liên kết ACCESSTRADE là đơn vị tiên phong và là công ty số 1 trong lĩnh vực tiếp thị liên kết (affiliate marketing) tại Việt Nam hiện nay. Mục tiêu của chúng tôi là 1000 tỷ doanh thu và IPO vào năm 2023
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Gia nhập Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam
- 2015: Thành lập Interspace Việt Nam
- 2015: Ra mắt Hệ thống tiếp thị liên kết Accesstrade đến Việt Nam
Mission
Với vai trò là nền tảng trung gian, kết nối giữa nhà cung cấp và đối tác, ACCESSTRADE phát triển với mục tiêu xây dựng nền tảng tiếp thị liên kết minh bạch, các giao dịch được quản lý chặt chẽ và báo cáo rõ ràng, đảm bảo quyền lợi và tạo niềm tin tuyệt đối cho các Nhà cung cấp và Đối tác.