Phúc lợi
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng đến tổng đài 18008098/198 , tư vấn, giải đáp về các dịch vụ di động của nhà mạng VIETTEL ví dụ : thủ tục sim chính chủ, mở/khóa sim, hỏi và giải đáp các chương trình khuyến mại
- Không Sale/Telesale
- Không gọi ra
Địa điểm và thời gian làm việc
- Địa điểm: Tầng 2, Tòa nhà OCT3D, Khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
- Thời gian:
Làm việc luân phiên ca sáng, chiều hoặc cố định ca 2
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h30
Nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 6.500.000 – 9.000.000VNĐ / 01 tháng
- Làm thêm giờ x 150%, 200%, 300% Lương
- Lương thâm niên tính từ 12 tháng trở lên
- Được đào tạo bài bản từ đầu gồm kỹ năng và nghiệp vụ có trợ cấp lương
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,...
- Đóng bảo hiểm xã hội, BHYT , BHTN đầy đủ
- Thử việc nhận 100% lương
- Thưởng lễ , Tết, tham gia các hoạt động teambuilding, sinh nhật thành viên tháng,...theo quy định của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
• Nam, Nữ từ 18– 35 tuổi. Đã Tốt nghiệp hoặc chờ bằng ( dưới 3 tháng) từ Trung cấp trở lên
• Có giọng nói rõ, dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
• Sử dụng cơ bản tin học văn phòng
• Chăm chỉ, không ngại làm việc xoay ca linh hoạt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6,5 Tr - 9 Tr VND
IT-Communications được thành lập tại Thành phố Sapporo, Nhật Bản năm 2000, với số lượng nhân viên hơn 1800 nhân viên (Tính đến thời điểm hiện tại). IT-Communications Việt Nam là chi nhánh đầu tiên chúng tôi thành lập tại nước ngoài vào năm 2014. Tiêu chí tuyển dụng của công ty là tuyển dụng các bạn làm nhân viên chính thức. Với mục đích nâng cao sự phát triển của nhân viên, chúng tôi sử dụng hệ thống đánh giá năng lực công bằng và luôn có các khóa đào tạo chuyên sâu cho mọi nhân viên. IT-Communications Việt Nam là 1 môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp với nhiều ngôn ngữ được sử dụng và ứng dụng kỹ thuật thông tin hiện đại từ Nhật Bản.
IT-Communications Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực Call Center, hiện là đại lý trung gian, chuyên phân phối tất cả các sản phẩm cho đối tác thông qua kênh điện thoại, bao gồm các dự án về Telesales và Chăm sóc khách hàng.
Các dự án đa dạng về ngôn ngữ bao gồm tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Nhật nên sẽ giúp các bạn ứng viên có nhiều sự lựa chọn trong quá trình gia nhập vào đại gia đình IT-Com.