Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Handling and following global clients:
Sending to clients appropriate test request form and protocols
Following clients requirements basing on their program procedure as below:
- Testing, billing issue, distribution test reports…
- Log-in to client’s IT system for updating information
Taking care of clients :
- Addressing clients’ inquiries
- For the failures of test results, explain the test procedure…
2. Coordinate with other Eurofins companies, internal team with following tasks from the begining to issuing report:
Providing protocols, quotation, sample size, how to submit samples as per clients’ enquiries
Explaining client program procedure
Informing, requesting additional information, documentation, samples, clarification info as per testing program requirement
Placing on hold, off hold samples
Explain the test requirement, related label required…
Explain testing price if any
3. Other tasks assigned by direct manager.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm (Experiences): 1 - 2 years in relevant positions such as customer service, sales admin in testing or B2B industries
Trình độ học vấn, chuyên ngành (Education Background, Major): At least graduated from university or above, major in business administration, international business, psychology
Trình độ ngoại ngữ (Foreign Languages Skills)
- Advanced English in 4 skills.
- Other languages are an advantage.
Khác (Others)
- Soft skills: communication, negotiation, persuasion
- Able to work independent and coordinate with other teams
- Basic Microsoft office skill
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Lunch allowance
- Thời gian thử việc: Full salary on probation
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Mon-Fri (8:00am - 5:00pm)
- Phúc lợi: Advanced health insurance
- Ngày nghỉ: 15 - 17 leaves per year
- Lương: Cạnh tranh
IT-Communications được thành lập tại Thành phố Sapporo, Nhật Bản năm 2000, với số lượng nhân viên hơn 1800 nhân viên (Tính đến thời điểm hiện tại). IT-Communications Việt Nam là chi nhánh đầu tiên chúng tôi thành lập tại nước ngoài vào năm 2014. Tiêu chí tuyển dụng của công ty là tuyển dụng các bạn làm nhân viên chính thức. Với mục đích nâng cao sự phát triển của nhân viên, chúng tôi sử dụng hệ thống đánh giá năng lực công bằng và luôn có các khóa đào tạo chuyên sâu cho mọi nhân viên. IT-Communications Việt Nam là 1 môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp với nhiều ngôn ngữ được sử dụng và ứng dụng kỹ thuật thông tin hiện đại từ Nhật Bản.
IT-Communications Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực Call Center, hiện là đại lý trung gian, chuyên phân phối tất cả các sản phẩm cho đối tác thông qua kênh điện thoại, bao gồm các dự án về Telesales và Chăm sóc khách hàng.
Các dự án đa dạng về ngôn ngữ bao gồm tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Nhật nên sẽ giúp các bạn ứng viên có nhiều sự lựa chọn trong quá trình gia nhập vào đại gia đình IT-Com.