Mô tả Công việc
- Làm việc tại văn phòng, chỉ tiếp nhận cuộc gọi tới
- Hướng dẫn khách hàng tải và sử dụng dịch vụ App Viettel Pay, Mobile money
- Tiếp nhận và xử lý các phản ánh của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, thông báo kết quả đến khách hàng.
- Trả lời các thông tin mà khách hàng thắc mắc về dịch vụ Viettel Pay và tiền điện tử[C10] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Trực Tổng Đài App Viettel Money_Viettel Pay
2: Thời gian làm việc: FULL TIME, xoay ca luân phiên, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
Ca 1: 6h30 - 14h30
Ca 2: 14h30 - 22h30
3: Địa điểm làm việc: Tầng 2, Tòa nhà OCT 3D, KĐT HandiResco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
4: Quyền lợi
- Thu nhâp: 6.000.000 - 8.000.000
- Thử việc 100% lương.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc lên trưởng nhóm, trưởng ca
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.- Thu nhâp: 6.000.000 - 8.000.000
- Thử việc 100% lương.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc lên trưởng nhóm, trưởng ca
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, không cần đúng chuyên ngành. Chấp nhận sinh viên chờ bằng
- Nam/Nữ từ 18– 35 tuổi
- Được đào tạo bài bản nên KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 6 Tr VND
IT-Communications được thành lập tại Thành phố Sapporo, Nhật Bản năm 2000, với số lượng nhân viên hơn 1800 nhân viên (Tính đến thời điểm hiện tại). IT-Communications Việt Nam là chi nhánh đầu tiên chúng tôi thành lập tại nước ngoài vào năm 2014. Tiêu chí tuyển dụng của công ty là tuyển dụng các bạn làm nhân viên chính thức. Với mục đích nâng cao sự phát triển của nhân viên, chúng tôi sử dụng hệ thống đánh giá năng lực công bằng và luôn có các khóa đào tạo chuyên sâu cho mọi nhân viên. IT-Communications Việt Nam là 1 môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp với nhiều ngôn ngữ được sử dụng và ứng dụng kỹ thuật thông tin hiện đại từ Nhật Bản.
IT-Communications Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực Call Center, hiện là đại lý trung gian, chuyên phân phối tất cả các sản phẩm cho đối tác thông qua kênh điện thoại, bao gồm các dự án về Telesales và Chăm sóc khách hàng.
Các dự án đa dạng về ngôn ngữ bao gồm tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Nhật nên sẽ giúp các bạn ứng viên có nhiều sự lựa chọn trong quá trình gia nhập vào đại gia đình IT-Com.