Mô tả công việc
Nghe file ghi âm và thao tác trên hệ thống của Công ty
Hỗ trợ team gọi cho khách hàng để xác nhận các thông tin trên hợp đồng
Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
Có thể sắp xếp thời gian làm việc đủ 20 tiếng/tuần và có thể đi làm 2 ca vào Thứ 3
Là sinh viên năm 3
Thời gian làm việc: 2 ca 13:00- 18:00 hoặc 18:00- 22:00 (Thứ 2- Thứ 6)
Có khả năng gắn bó lâu dài (ít nhất 6 tháng)
Quyền lợi
Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức
Học hỏi và nâng cao kỹ năng nghiệp vụ văn phòng và ngoại ngữ
Hỗ trợ con dấu thực tập (nếu cần)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:45:03
IT-Communications được thành lập tại Thành phố Sapporo, Nhật Bản năm 2000, với số lượng nhân viên hơn 1800 nhân viên (Tính đến thời điểm hiện tại). IT-Communications Việt Nam là chi nhánh đầu tiên chúng tôi thành lập tại nước ngoài vào năm 2014. Tiêu chí tuyển dụng của công ty là tuyển dụng các bạn làm nhân viên chính thức. Với mục đích nâng cao sự phát triển của nhân viên, chúng tôi sử dụng hệ thống đánh giá năng lực công bằng và luôn có các khóa đào tạo chuyên sâu cho mọi nhân viên. IT-Communications Việt Nam là 1 môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp với nhiều ngôn ngữ được sử dụng và ứng dụng kỹ thuật thông tin hiện đại từ Nhật Bản.
IT-Communications Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực Call Center, hiện là đại lý trung gian, chuyên phân phối tất cả các sản phẩm cho đối tác thông qua kênh điện thoại, bao gồm các dự án về Telesales và Chăm sóc khách hàng.
Các dự án đa dạng về ngôn ngữ bao gồm tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Nhật nên sẽ giúp các bạn ứng viên có nhiều sự lựa chọn trong quá trình gia nhập vào đại gia đình IT-Com.