Việc làm IT-COMMUNICATIONS VIỆT NAM

Cập nhật 13/11/2024 16:41
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH IT-COMMUNICATIONS VIỆT NAM
[District 11] Nhân Viên chăm sóc khách hàng| Customer Service - Tiếng Anh| English
IT-COMMUNICATIONS VIỆT NAM
44 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Receive requests for information lookup and appointment booking through calls, online chats, email responses, text messages, and other platform/app interactions.
  • Meet the project’s set targets and productivity standards.
  • Perform additional tasks as assigned by the manager.
  • No experience required; training will be provided on the job.

Working hours: (choose one suitable shift)

  • Morning shift: 8:00 AM - 2:00 PM (6 days/week, with either Saturday or Sunday off)
  • Afternoon shift: 2:00 PM - 8:00 PM (6 days/week, with either Saturday or Sunday off)
  • Overtime may be required, including working on Lunar New Year holidays.

Salary: 9 - 10 million VND per month + shift allowance (afternoon shift only)

Work Location: District 11 - Khai Hoan Tower - 624 Lac Long Quan, Ward 5, District 11

Benefits:

  • Full participation in social, health, and unemployment insurance
  • Annual salary review
  • Year-end bonus
  • Special shift allowance (afternoon shift)
  • Annual leave (including during the probation period)
  • Parking card
  • Regular health check-ups
  • Company trips
  • Participation in company activities (year-end party, sports day, etc.)
  • Union benefits (holiday gifts, birthday, wedding, and childbirth allowances)
  • Professional working environment
  • Stable, long-term employment

Yêu Cầu Công Việc

  • Proficiency in English (good reading and writing skills)
  • Experience in customer service is an advantage
  • Preference for candidates with experience in healthcare, medical fields, etc.
  • Hardworking, enthusiastic, energetic, with a high sense of responsibility
  • Proficient in office computing

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Cao ốc Khải Hoàn, 624 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH IT-COMMUNICATIONS VIỆT NAM
IT-COMMUNICATIONS VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 6, số 178/8 Đường Nguyễn Văn Thương , Phường 25, Quận Bình Thạnh

IT-Communications được thành lập tại Thành phố Sapporo, Nhật Bản năm 2000, với số lượng nhân viên hơn 1800 nhân viên (Tính đến thời điểm hiện tại). IT-Communications Việt Nam là chi nhánh đầu tiên chúng tôi thành lập tại nước ngoài vào năm 2014. Tiêu chí tuyển dụng của công ty là tuyển dụng các bạn làm nhân viên chính thức. Với mục đích nâng cao sự phát triển của nhân viên, chúng tôi sử dụng hệ thống đánh giá năng lực công bằng và luôn có các khóa đào tạo chuyên sâu cho mọi nhân viên. IT-Communications Việt Nam là 1 môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp với nhiều ngôn ngữ được sử dụng và ứng dụng kỹ thuật thông tin hiện đại từ Nhật Bản.

IT-Communications Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực Call Center, hiện là đại lý trung gian, chuyên phân phối tất cả các sản phẩm cho đối tác thông qua kênh điện thoại, bao gồm các dự án về Telesales và Chăm sóc khách hàng. 

Các dự án đa dạng về ngôn ngữ bao gồm tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Nhật nên sẽ giúp các bạn ứng viên có nhiều sự lựa chọn trong quá trình gia nhập vào đại gia đình IT-Com.

Những nghề phổ biến tại IT-COMMUNICATIONS VIỆT NAM

Bạn làm việc tại IT-COMMUNICATIONS VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo IT-COMMUNICATIONS VIỆT NAM

IT-COMMUNICATIONS VIỆT NAM

Click để đánh giá