Mô tả công việc
- Làm việc tại văn phòng, tương tác với khách hàng chủ yếu qua điện thoại
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài
- Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin về truyền hình số vệ tinh K+
- Hỗ trợ gọi chăm sóc khách hàng của truyền hình số K+ (về tình hình sử dụng, các vấn đề cần hỗ trợ,...)
- KHÔNG SALE, KHÔNG ÁP DOANH SỐ
- Xoay ca luân phiên:
- Được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên hoặc là sinh viên đang chờ bằng (không yêu cầu đúng chuyên ngành)
- Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương
- Thái độ tốt, tư duy tích cực
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.000.000 VNĐ - 9.000.000 VNĐ/tháng + thưởng (part time thu nhập bằng 1/2 fulltime). Thử việc được nhận 100% lương
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có kinh nghiệm CSKH, telesale là lợi thế.Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị khi làm việc (máy tính, tài liệu, phụ kiện,....)
- Được đóng bảo hiểm xã hội và hưởng các chế độ theo Luật lao động khi trở thành nhân viên chính thức của công ty
- Thưởng lễ, tết, hiếu hỷ, sinh nhật, có thưởng nóng hoặc thưởng từ đối tác khi đạt thành tích hoặc tiến bộ nổi bật
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn với cơ chế rõ ràng, minh bạch
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, galadinner, du lịch hàng năm của công ty
IT-Communications được thành lập tại Thành phố Sapporo, Nhật Bản năm 2000, với số lượng nhân viên hơn 1800 nhân viên (Tính đến thời điểm hiện tại). IT-Communications Việt Nam là chi nhánh đầu tiên chúng tôi thành lập tại nước ngoài vào năm 2014. Tiêu chí tuyển dụng của công ty là tuyển dụng các bạn làm nhân viên chính thức. Với mục đích nâng cao sự phát triển của nhân viên, chúng tôi sử dụng hệ thống đánh giá năng lực công bằng và luôn có các khóa đào tạo chuyên sâu cho mọi nhân viên. IT-Communications Việt Nam là 1 môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp với nhiều ngôn ngữ được sử dụng và ứng dụng kỹ thuật thông tin hiện đại từ Nhật Bản.
IT-Communications Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực Call Center, hiện là đại lý trung gian, chuyên phân phối tất cả các sản phẩm cho đối tác thông qua kênh điện thoại, bao gồm các dự án về Telesales và Chăm sóc khách hàng.
Các dự án đa dạng về ngôn ngữ bao gồm tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Nhật nên sẽ giúp các bạn ứng viên có nhiều sự lựa chọn trong quá trình gia nhập vào đại gia đình IT-Com.