Đội Cấn Ba Đình, Hà Nội
KĐT Ngoại giao đoàn, Bắc Từ Liêm
Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của TPBank như mở thẻ, mở tài khoản và các dịch vụ khác tại TPBank
- Không sale - không áp doanh số
- Fulltime xoay ca luân phiên 6 ngày/tuần từ 07h00 đến 22h00
- Ca sớm nhất bắt đầu từ 07h00; ca muộn nhất bắt đầu lúc 14h00
- 1 tuần được nghỉ 1 ngày không cố định.
- Địa điểm 1: 44 Lê Ngọc Hân - Hai Bà Trưng - Hà Nội
- Địa điểm 2:155 Đội Cấn - Ba Đình -Hà Nội
- Địa điểm 3: Tầng 2 - Tòa nhà T3A - Lô N03 T3&T4 Khu Ngoại giao đoàn - Xuân Tảo - Bắc Từ Liêm -Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 18-35 tuổi, tốt nghiệp trung cấp trở lên (Chấp nhận sinh viên đang học năm cuối)
- Giao tiếp tốt
- Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, không nói ngọng, nói giọng địa phương
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trước khi vào làm
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7.000.000đ - 9.000.000đ/tháng.
- Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng bài bản trước khi tham gia công việc
- Có trợ cấp trong thời gian đào tạo
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị khi làm việc (máy tính, tài liệu, phụ kiện,....)
- Được đóng bảo hiểm xã hội và hưởng các chế độ theo Luật lao động khi trở thành nhân viên chính thức của công ty
- Thưởng lễ, tết, hiếu hỷ, sinh nhật, có thưởng nóng hoặc thưởng từ đối tác khi đạt thành tích hoặc tiến bộ nổi bật
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, galadinner, du lịch hàng năm của công ty
IT-Communications được thành lập tại Thành phố Sapporo, Nhật Bản năm 2000, với số lượng nhân viên hơn 1800 nhân viên (Tính đến thời điểm hiện tại). IT-Communications Việt Nam là chi nhánh đầu tiên chúng tôi thành lập tại nước ngoài vào năm 2014. Tiêu chí tuyển dụng của công ty là tuyển dụng các bạn làm nhân viên chính thức. Với mục đích nâng cao sự phát triển của nhân viên, chúng tôi sử dụng hệ thống đánh giá năng lực công bằng và luôn có các khóa đào tạo chuyên sâu cho mọi nhân viên. IT-Communications Việt Nam là 1 môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp với nhiều ngôn ngữ được sử dụng và ứng dụng kỹ thuật thông tin hiện đại từ Nhật Bản.
IT-Communications Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực Call Center, hiện là đại lý trung gian, chuyên phân phối tất cả các sản phẩm cho đối tác thông qua kênh điện thoại, bao gồm các dự án về Telesales và Chăm sóc khách hàng.
Các dự án đa dạng về ngôn ngữ bao gồm tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Nhật nên sẽ giúp các bạn ứng viên có nhiều sự lựa chọn trong quá trình gia nhập vào đại gia đình IT-Com.