Việc làm IT-COMMUNICATIONS VIỆT NAM

Cập nhật 13/11/2024 16:41
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH IT-COMMUNICATIONS VIỆT NAM
Nhân viên chăm sóc khách hàng
IT-COMMUNICATIONS VIỆT NAM
44 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí

Mô tả Công việc

Nhiệm vụ chính:

  • Tiếp nhận thông tin khách hàng đặt hẹn hàng ngày và thực hiện chăm sóc chuyển đổi
  • Gọi điện nhắc hẹn khám/mổ
  • Triển khai và thực hiện khảo sát đo lường mức độ hài lòng về dịch vụ của khách hàng.
  • Báo cáo kết quả với trưởng nhóm để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của Bệnh viện
  • Hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ tại bệnh viện
  • Tiếp nhận giải quyết khiếu nại của khách hàng trong phạm vi quyền hạn cho phép
  • Tiếp nhận chỉ tiêu hàng tháng từ Trưởng nhóm
  • Theo sát các chỉ số KPI từ phía Trưởng nhóm giao
  • Theo dõi chăm sóc khách hàng theo đúng quy trình
  • Tư vấn triển khai các chương trình ưu đãi
  • Lưu trữ và chăm sóc dữ liệu khách hàng theo tháng/quý/năm

Báo cáo & Phối hợp

  • Phối hợp với bộ phận trong nội bộ phòng để triển khai các chương trình Marketing của Bệnh viện nhằm phát huy hiệu quả cao nhất, đạt được mục tiêu đề ra.
  • Thực hiện các công việc giấy tờ thanh toán, thủ tục hành chính cho bộ phận chăm sóc khách hàng
  • Hỗ trợ công việc hàng ngày cho trưởng nhóm khi có yêu cầu.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ & kinh nghiệm:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, du lịch hoặc các ngành có liên quan
  • Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm 

Kiến thức, kỹ năng & khả năng:

  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
  • Khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
  • Khả năng học hỏi và tự học hỏi

Yêu cầu khác:

  • Ngoại hình ưa nhìn, không đeo kính, giọng nói dễ nghe
  • Có thể đi công tác khi có điều động và làm việc ngoài giờ

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Bệnh viện Mắt Sài Gòn Hà Nội, 77 Nguyễn Du, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH IT-COMMUNICATIONS VIỆT NAM
IT-COMMUNICATIONS VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 6, số 178/8 Đường Nguyễn Văn Thương , Phường 25, Quận Bình Thạnh

IT-Communications được thành lập tại Thành phố Sapporo, Nhật Bản năm 2000, với số lượng nhân viên hơn 1800 nhân viên (Tính đến thời điểm hiện tại). IT-Communications Việt Nam là chi nhánh đầu tiên chúng tôi thành lập tại nước ngoài vào năm 2014. Tiêu chí tuyển dụng của công ty là tuyển dụng các bạn làm nhân viên chính thức. Với mục đích nâng cao sự phát triển của nhân viên, chúng tôi sử dụng hệ thống đánh giá năng lực công bằng và luôn có các khóa đào tạo chuyên sâu cho mọi nhân viên. IT-Communications Việt Nam là 1 môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp với nhiều ngôn ngữ được sử dụng và ứng dụng kỹ thuật thông tin hiện đại từ Nhật Bản.

IT-Communications Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực Call Center, hiện là đại lý trung gian, chuyên phân phối tất cả các sản phẩm cho đối tác thông qua kênh điện thoại, bao gồm các dự án về Telesales và Chăm sóc khách hàng. 

Các dự án đa dạng về ngôn ngữ bao gồm tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Nhật nên sẽ giúp các bạn ứng viên có nhiều sự lựa chọn trong quá trình gia nhập vào đại gia đình IT-Com.

Những nghề phổ biến tại IT-COMMUNICATIONS VIỆT NAM

Bạn làm việc tại IT-COMMUNICATIONS VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo IT-COMMUNICATIONS VIỆT NAM

IT-COMMUNICATIONS VIỆT NAM

Click để đánh giá