Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Tiếp nhận thông tin, Tư vấn Thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng và trả lời những thắc mắc từ khách hàng.
• Trực line 198 tư vấn gói cước Viettel: 3G, chặn cuộc gọi, cuộc gọi nhớ...
• Không chạy ngoài, không áp lực doanh số, không data bán hàng, ngồi văn phòng máy lạnh.
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC TẠI: Tòa Nhà QCoop Building Số 1129/12/20 Lạc Long Quân, P11, Quận Tân Bình
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Nam/ nữ, Độ tuổi từ 20-35 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung Cấp, CĐ, Đại Học tất cả các chuyên ngành hoặc sinh viên chờ bằng.
- Có khả năng gõ văn bản cơ bản.
- Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương
Chấp nhận các ứng viên chưa có kinh nghiệm.
ĐÀO TẠO KHÔNG MẤT PHÍ VÀ CÓ LƯƠNG
Được đóng BHXH sau 2 tháng
Hưởng đầy đủ các chế độ, phúc lợi
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 10 Tr VND
IT-Communications được thành lập tại Thành phố Sapporo, Nhật Bản năm 2000, với số lượng nhân viên hơn 1800 nhân viên (Tính đến thời điểm hiện tại). IT-Communications Việt Nam là chi nhánh đầu tiên chúng tôi thành lập tại nước ngoài vào năm 2014. Tiêu chí tuyển dụng của công ty là tuyển dụng các bạn làm nhân viên chính thức. Với mục đích nâng cao sự phát triển của nhân viên, chúng tôi sử dụng hệ thống đánh giá năng lực công bằng và luôn có các khóa đào tạo chuyên sâu cho mọi nhân viên. IT-Communications Việt Nam là 1 môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp với nhiều ngôn ngữ được sử dụng và ứng dụng kỹ thuật thông tin hiện đại từ Nhật Bản.
IT-Communications Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực Call Center, hiện là đại lý trung gian, chuyên phân phối tất cả các sản phẩm cho đối tác thông qua kênh điện thoại, bao gồm các dự án về Telesales và Chăm sóc khách hàng.
Các dự án đa dạng về ngôn ngữ bao gồm tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Nhật nên sẽ giúp các bạn ứng viên có nhiều sự lựa chọn trong quá trình gia nhập vào đại gia đình IT-Com.