Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài để giải đáp thắc mắc cho khách hàng, đối tượng khách hàng là cá nhân đang được nhận trợ cấp từ Chính phủ Mỹ cho việc đăng ký sử dụng gói cước viễn thông sim thẻ, điện thoại,...
- Không sale, không chịu chỉ tiêu bán hàng
- Gọi lại thông báo kết quả, khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng hoặc gọi lại hỗ trợ khi khách hàng yêu cầu được nhận cuộc gọi
2. Thời gian làm việc: Từ thứ 2- thứ 7 ; nghỉ Chủ nhật hàng tuần. Nghỉ giữa giờ 60 phút
- Ca 1: 20h00 - 05h00
- Ca 2: 23h00 - 08h00
- Ca 3: 22h00 - 07h00 ( làm vào thứ 7)
3. Địa điểm làm việc: Tầng 3 , tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
4. Quyền lợi:
- Kênh thoại: Khởi điểm 14 triệu/tháng bao gồm Lương chính 9.5 triệu ( tính trên ngày công đi làm thực tế và ngày công nghỉ được hưởng lương) + Phụ cấp 3.5 triệu ( tính theo công thực tế đi làm) + KPIs 1 triệu ( đánh giá trên chất lượng cuộc gọi và phiên cuộc gọi xử lý) - Không sale + OT ( nếu có)
- Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ sau 2 tháng; tăng lương theo thâm niên
- Thưởng Lễ, Tết ( Dương Lịch, Âm lịch) theo quy định của công ty
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc
- Môi trường làm việc trẻ trung , năng động
- Chuyển đổi sang các vị trí Senior, teamlead , QA, SV khi hiệu quả công việc tốt
- Rèn luyện nâng cấp khả năng Tiếng anh khi tương tác với 100% khách hàng đang sinh sống và làm việc ở thị trường Mỹ.
- Được tổ chức sinh nhật, tham gia team building, thi đua khen thưởng, chế độ thăm hỏi từ công đoàn
- ĐƯỢC ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ TỪ ĐẦU ( Có lương đào tạo)
Yêu Cầu Công Việc
- Nam / Nữ từ đủ 18 tuổi. Tốt nghiệp THPT trở lên
- Tiếng anh giao tiếp ~ > 6.5 ielts (nhưng không cần nộp lại chứng chỉ)
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Chăm chỉ, chịu khó
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 16 Tr VND
IT-Communications được thành lập tại Thành phố Sapporo, Nhật Bản năm 2000, với số lượng nhân viên hơn 1800 nhân viên (Tính đến thời điểm hiện tại). IT-Communications Việt Nam là chi nhánh đầu tiên chúng tôi thành lập tại nước ngoài vào năm 2014. Tiêu chí tuyển dụng của công ty là tuyển dụng các bạn làm nhân viên chính thức. Với mục đích nâng cao sự phát triển của nhân viên, chúng tôi sử dụng hệ thống đánh giá năng lực công bằng và luôn có các khóa đào tạo chuyên sâu cho mọi nhân viên. IT-Communications Việt Nam là 1 môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp với nhiều ngôn ngữ được sử dụng và ứng dụng kỹ thuật thông tin hiện đại từ Nhật Bản.
IT-Communications Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực Call Center, hiện là đại lý trung gian, chuyên phân phối tất cả các sản phẩm cho đối tác thông qua kênh điện thoại, bao gồm các dự án về Telesales và Chăm sóc khách hàng.
Các dự án đa dạng về ngôn ngữ bao gồm tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Nhật nên sẽ giúp các bạn ứng viên có nhiều sự lựa chọn trong quá trình gia nhập vào đại gia đình IT-Com.