Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng.
- Giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin liên quan mảng LiveBank
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa công ty và khách hàng
Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt theo sự sắp xếp của trưởng ca, nghỉ 1 ngày bất kì không cố định
- Từ 7h00 - 14h00
- Từ 14h00 - 22h00
Địa điểm làm việc:
- Tầng 2, tòa nhà T3A, khu thương mại dịch vụ, dự án Horizon Tower, Lô No3 T3&T4 khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
- Tầng 15, tòa Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Ngân, Hai Bà Trưng, HN
- 155 Đội Cấn, Ba Đình, HN.
Quyền lợi
- Học nghiệp vụ Ngân hàng miễn phí
- Đào tạo bàn bản có hỗ trợ 120k/ngày
- Thu nhập 7tr - 9 tr/tháng
- Làm việc tại văn phòng, cung cấp trang thiết bị, đồng phục làm việc.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + BHTN, thưởng lễ tết theo quy định NN.
- Có thâm niên tăng theo chu kì làm việc
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi 22 - 30
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc là SV năm cuối chờ bằng
- Chất giọng chuẩn, không nói ngọng, không giọng địa phương
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
IT-Communications được thành lập tại Thành phố Sapporo, Nhật Bản năm 2000, với số lượng nhân viên hơn 1800 nhân viên (Tính đến thời điểm hiện tại). IT-Communications Việt Nam là chi nhánh đầu tiên chúng tôi thành lập tại nước ngoài vào năm 2014. Tiêu chí tuyển dụng của công ty là tuyển dụng các bạn làm nhân viên chính thức. Với mục đích nâng cao sự phát triển của nhân viên, chúng tôi sử dụng hệ thống đánh giá năng lực công bằng và luôn có các khóa đào tạo chuyên sâu cho mọi nhân viên. IT-Communications Việt Nam là 1 môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp với nhiều ngôn ngữ được sử dụng và ứng dụng kỹ thuật thông tin hiện đại từ Nhật Bản.
IT-Communications Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực Call Center, hiện là đại lý trung gian, chuyên phân phối tất cả các sản phẩm cho đối tác thông qua kênh điện thoại, bao gồm các dự án về Telesales và Chăm sóc khách hàng.
Các dự án đa dạng về ngôn ngữ bao gồm tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Nhật nên sẽ giúp các bạn ứng viên có nhiều sự lựa chọn trong quá trình gia nhập vào đại gia đình IT-Com.