Việc làm IT-COMMUNICATIONS VIỆT NAM

Cập nhật 13/11/2024 16:41
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH IT-COMMUNICATIONS VIỆT NAM
[D4] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Tiếng Anh - - Đối Tác Mạng Viễn Thông Hoa Kì HTH Communications
IT-COMMUNICATIONS VIỆT NAM
44 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 14 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 3 Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN

Mô tả công việc

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- CSKH: Tiếp nhận cuộc gọi đến hỗ trợ trong trường hợp khách báo lỗi, đổi SIM, đổi điện thoại...
- Tương tác với KH qua kênh Call
- Gọi lại hỗ trợ, hỏi thăm vì sao khách không đăng ký được trên hệ thống,...
- Không áp doanh thu/doanh số, ko bán hàng
- Khách hàng 100% là người Mỹ
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Kênh call/chat:
- Làm việc xoay ca luân phiên 8 tiếng,mỗi ca nghỉ ngơi 1 tiếng,các ca xoay như sau:
  • Ca 1: 20h-5h
  • Ca 2: 21h- 6h
  • Ca 3: 22h-7h
  • Ca 4: 23-8h
- Nghỉ Chủ nhật hàng tuần
3. ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC
Tầng 3, tòa Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ từ 18 – 35 tuổi
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- IELTS >6.0/ năng lực tương đương trở lên
- Không yêu cầu chứng chỉ , chỉ cần giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh cả 4 kỹ năng (Nếu chưa đạt của kênh call sẽ được chuyển kênh chat/ review)
- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ đãi ngộ: đối với từng vị trí
• Call Agent: Lương khởi điểm 14 triệu đồng.
- Xét tăng lương định kỳ 2 lần/năm; xét tăng lương sau 3 tháng đầu làm việc.
- Môi trường làm việc bảo mật và an ninh - Công ty cung cấp 100% các trang thiết bị cần thiết cho công việc.
- Cơ hội nâng cao kỹ năng tiếng Anh trong môi trường hướng tới khách hàng mục tiêu là thị trường Mỹ.
- Tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) theo quy định của pháp luật Việt Nam, đóng BHXH bắt đầu sau 2 tháng làm việc.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp lên các vị trí quản lý như Giám sát, Trưởng nhóm, Huấn luyện viên, Chuyên viên,..
- Linh hoạt chuyển đổi kênh làm việc theo năng lực cá nhân để gia tăng thu nhập.
- Tổ chức sinh nhật, hoạt động xây dựng đội nhóm, du lịch hàng năm, các chương trình khen thưởng và hỗ trợ từ liên đoàn lao động.
- Cung cấp đào tạo nghề toàn diện ban đầu.

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH IT-COMMUNICATIONS VIỆT NAM
IT-COMMUNICATIONS VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 6, số 178/8 Đường Nguyễn Văn Thương , Phường 25, Quận Bình Thạnh

IT-Communications được thành lập tại Thành phố Sapporo, Nhật Bản năm 2000, với số lượng nhân viên hơn 1800 nhân viên (Tính đến thời điểm hiện tại). IT-Communications Việt Nam là chi nhánh đầu tiên chúng tôi thành lập tại nước ngoài vào năm 2014. Tiêu chí tuyển dụng của công ty là tuyển dụng các bạn làm nhân viên chính thức. Với mục đích nâng cao sự phát triển của nhân viên, chúng tôi sử dụng hệ thống đánh giá năng lực công bằng và luôn có các khóa đào tạo chuyên sâu cho mọi nhân viên. IT-Communications Việt Nam là 1 môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp với nhiều ngôn ngữ được sử dụng và ứng dụng kỹ thuật thông tin hiện đại từ Nhật Bản.

IT-Communications Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực Call Center, hiện là đại lý trung gian, chuyên phân phối tất cả các sản phẩm cho đối tác thông qua kênh điện thoại, bao gồm các dự án về Telesales và Chăm sóc khách hàng. 

Các dự án đa dạng về ngôn ngữ bao gồm tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Nhật nên sẽ giúp các bạn ứng viên có nhiều sự lựa chọn trong quá trình gia nhập vào đại gia đình IT-Com.

Những nghề phổ biến tại IT-COMMUNICATIONS VIỆT NAM

Bạn làm việc tại IT-COMMUNICATIONS VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo IT-COMMUNICATIONS VIỆT NAM

IT-COMMUNICATIONS VIỆT NAM

Click để đánh giá