Mô tả công việc
- Hướng dẫn sinh viên nắm được về Quy chế Nhà Trường, Quy định học tập, và cách thức đăng ký trong môn học
- Lên kế hoạch chăm sóc sinh viên theo tuần, tháng, kết thúc môn học.
- Hỗ trợ sinh viên gặp khó khăn trong học tập.
- Theo dõi tiến độ học tập của sinh viên
- Đánh giá và báo cáo sự tiến bộ của sinh viên;
- Lên kế hoạch và triển khai đánh giá cho các sinh viên cần được hỗ trợ;
- Điều phối chuyển ca và theo dõi tiến độ các ca;
- Cung cấp thông tin, liên hệ và phối hợp với Phòng Vận hành và Ban Lãnh đạo để có phương án hỗ trợ sinh viên tốt nhất, đồng thời đảm bảo nguyên tắc đạo đức trong tham vấn;
- Ghi chép, cập nhập tình hình của sinh viên vào file chăm sóc, hoàn thành báo cáo tóm tắt kết quả tham vấn hàng tháng hoặc theo yêu cầu;
- Tham gia vào các hoạt động Đoàn, ngoại khóa của sinh viên.
- Tham gia tổ chức sinh hoạt lớp, tổ chức lấy feedback sinh viên.
- Thời gian làm việc: 7:45- 17:30 từ thứ 2 đến thứ 6
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học loại Khá trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các cơ sở giáo dục đại học, cao đẳng,
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về chính sách, pháp luật lĩnh vực Công tác sinh viên; nắm được quy trình, nghiệp vụ Công tác sinh viên. Có khả năng phân tích, tổng hợp, đánh giá tình hình của người học; có năng lực xem xét, kết luận, kiến nghị biện pháp xử lý trong công tác sinh viên.
- Phẩm chất: Trung thực, có tin thần trách nhiệm cao, khả năng chịu áp lực cao, sức khoẻ tốt, năng động, nhiệt tình, linh hoạt và mềm dẻo trong ứng xử, xử lý công việc, đảm bảo hoàn thành công việc được giao.
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng (Microsoft Office: Word, Excel, Powerpoint).
Quyền lợi được hưởng
JOLLIBEE là một câu chuyện thành công phi thường: từ 2 tiệm kem nhỏ hình thành vào năm 1975, chuyên bán các món ăn nóng và bánh mì kẹp thịt trở thành công ty với 7 cửa hàng vào năm 1978, chuyên về bơgơ, sau đó trở thành một công ty đã tạo nên cuộc cách mạng thức ăn nhanh tại Philippines.
Hiện nay, Jollibee là một thương hiệu toàn cầu, đang mở rộng vào thị trường thế giới qua những nổ lực và thử nghiệm – mang đến thức ăn ngon nhất và hướng đến những giá trị của gia đình nhằm tạo tiếng vang đến khách hàng mục tiêu. Tại Việt Nam, Jollibee đã có hơn 80 cửa hàng tại các thành phố lớn và các tỉnh Việt Nam. Jollibee cam kết mang đến cho khách hàng những phần ăn ngon miệng với giá cả phải chăng, phù hợp với khẩu vị từng vùng, cung cách phục vụ ân cần, hiệu quả, cửa hàng sạch sẽ. Từ những nền tảng này – cùng với lời nhắn nhủ về giá trị gia đình là những điều mà thương hiệu Jollibee đại diện là tiền đề để tạo nên sự phát triển của Jollibee Việt Nam trong tương lai.
Review Jollibee Việt Nam
Lương thấp, 25.3k 1h, ngày lễ thì nhân 3 lương nhưng làm cả giờ nghỉ thì không được nhân cái giờ nghỉ đó
công ty tốt, offer hơi lâu, lương thưởng tốt (rv)
Tốt