Mô tả công việc
Quản lý kênh Social iHouzz: Chịu trách nhiệm lên ý tưởng và quản lý nội dung trên kênh Social của iHouzz.
Tự xây dựng kênh:để thử nghiệm nội dung mới nhằm tìm ra các phương thức tiếp cận khách hàng hiệu quả.
Phát triển thương hiệu cá nhân: Hỗ trợ xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân cho nhân sự iHouzz.
Xây dựng công thức nội dung hiệu quả: Từ các video thành công, tạo ra công thức làm nội dung nhất quán.
Đưa ra feedback cho đội nhóm CTV: Đánh giá, góp ý, và hướng dẫn đội ngũ KOC để cải thiện chất lượng nội dung và nâng cao hiệu quả bán hàng.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông,..
Kỹ năng chuyên môn:
Kinh nghiệm về BĐS: Ưu tiên ứng viên đã sở hữu hoặc đang đầu tư BĐS và có thành tích bán hàng tại một khu vực nhất định.
Kỹ năng content bán hàng: Kỹ năng sáng tạo nội dung tốt, đặc biệt là nội dung mạng xã hội phù hợp với lĩnh vực BĐS.
Kỹ năng mềm:
Sáng tạo, cầu tiến và ham học hỏi.
Chủ động, tư duy logic.
Thành thạo tin học văn Phòng.
Trung thực, nhiệt tình, ham học hỏi.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
• Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật và quy định của Công ty. Bảo hiểm đóng full lương. Ngoài ra Công ty có phúc lợi Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt dành cho nhân viên.
• Hưởng các chế độ thưởng lễ tết, phụ cấp ăn trưa.
• Xét tăng lượng hàng năm theo năng lực. Thưởng lương tháng 13, lương hiệu quả năm,..
• Được đào tạo và tham gia các khóa phát triển các kỹ năng mềm theo chính sách Công ty;
• Có cơ hội học hỏi, phát triển kiến thức và kỹ năng chuyên môn.
• Nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài với Công ty;
• Tham gia teambuilding hằng năm.
JOLLIBEE là một câu chuyện thành công phi thường: từ 2 tiệm kem nhỏ hình thành vào năm 1975, chuyên bán các món ăn nóng và bánh mì kẹp thịt trở thành công ty với 7 cửa hàng vào năm 1978, chuyên về bơgơ, sau đó trở thành một công ty đã tạo nên cuộc cách mạng thức ăn nhanh tại Philippines.
Hiện nay, Jollibee là một thương hiệu toàn cầu, đang mở rộng vào thị trường thế giới qua những nổ lực và thử nghiệm – mang đến thức ăn ngon nhất và hướng đến những giá trị của gia đình nhằm tạo tiếng vang đến khách hàng mục tiêu. Tại Việt Nam, Jollibee đã có hơn 80 cửa hàng tại các thành phố lớn và các tỉnh Việt Nam. Jollibee cam kết mang đến cho khách hàng những phần ăn ngon miệng với giá cả phải chăng, phù hợp với khẩu vị từng vùng, cung cách phục vụ ân cần, hiệu quả, cửa hàng sạch sẽ. Từ những nền tảng này – cùng với lời nhắn nhủ về giá trị gia đình là những điều mà thương hiệu Jollibee đại diện là tiền đề để tạo nên sự phát triển của Jollibee Việt Nam trong tương lai.
Review Jollibee Việt Nam
Review chi tiết 3 bộ phận trong cửa hàng Jolibee
Giờ tan ca khá trễ đối với quầy counter và phục vụ. Ca làm việc đông nhân viên, cửa hàng nhiều nhân viên
Lương thấp, 25.3k 1h, ngày lễ thì nhân 3 lương nhưng làm cả giờ nghỉ thì không được nhân cái giờ nghỉ đó