Mô tả công việc
Lập kế hoạch tuyển dụng và tổ chức triển khai, thực hiện tuyển dụng nhằm đảm bảo số lượng, tiến độ và chất lượng nhân sự mới.
Tham gia thiết lập các tiêu chí và bảng mô tả công việc của các vị trí.
Phát triển các nguồn tuyển dụng
Tiếp nhận, phân loại, chọn lọc và trực tiếp sơ loại ứng viên.
Tổ chức thi tuyển, phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên qua các vòng.
Xây dựng và khai thác mối quan hệ với các tổ chức, đơn vị như trường Đại học khối ngành truyền thông - báo chí nhằm tạo nguồn nhân lực tiềm năng, hợp tác lâu dài trong lĩnh vực tuyển dụng.
Phối hợp các bộ phận liên quan để đảm bảo quá trình tiếp nhận nhân sự và hội nhập diễn ra hiệu quả, đúng quy định.
Quản trị báo cáo tuyển dụng và các công cụ lưu trữ database ứng viên.
Thực hiện các công việc khác liên quan mảng nhân sự theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và các quản lý chuyên môn.
Yêu cầu công việc
Có từ 3-4 năm kinh nghiệm tại vị trí chuyên viên tuyển dụng (với vai trò chuyên trách).
Ưu tiên có kinh nghiệm tuyển dụng trong lĩnh vực Báo chí - Truyền thông, CNTT, Marketing.
Kỹ năng phỏng vấn tốt; Khả năng đàm phán, giao tiếp.
Khả năng thương thuyết và giải quyết vấn đề tốt.
Biết lắng nghe, chia sẻ, thấu hiểu và có khả năng nhìn nhận, đánh giá con người.
Có khả năng nhìn nhận nhanh - đúng vấn đề & xử lý kịp thời các tình huống phát sinh.
Nhiệt huyết, sáng tạo, khả năng làm việc theo nhóm tốt. Chịu được áp lực cao trong công việc.
Làm việc nhiệt tình, trách nhiệm
Có tư duy truyền thông, marketing, khả năng tự sản xuất ấn phẩm truyền thông.
Kỹ năng tin học tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng 13
- Thưởng sinh nhật Công ty (1/2 tháng)
- Thưởng theo hiệu quả công việc
- Chế độ nghỉ mát hàng năm (từ 4 - 6 triệu/năm)
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại (1,2 - 1,5 triệu/tháng)
- Hỗ trợ trang phục (5 triệu/năm), laptop: theo quy định của công ty.
- Chế độ chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm cao cấp dành cho nhân viên và người thân; Thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Chính sách đào tạo nâng cao tiếng Anh, nghiệp vụ, kỹ năng
- Các hoạt động ngoại khóa Teambuilding, công đoàn tổ chức.
JOLLIBEE là một câu chuyện thành công phi thường: từ 2 tiệm kem nhỏ hình thành vào năm 1975, chuyên bán các món ăn nóng và bánh mì kẹp thịt trở thành công ty với 7 cửa hàng vào năm 1978, chuyên về bơgơ, sau đó trở thành một công ty đã tạo nên cuộc cách mạng thức ăn nhanh tại Philippines.
Hiện nay, Jollibee là một thương hiệu toàn cầu, đang mở rộng vào thị trường thế giới qua những nổ lực và thử nghiệm – mang đến thức ăn ngon nhất và hướng đến những giá trị của gia đình nhằm tạo tiếng vang đến khách hàng mục tiêu. Tại Việt Nam, Jollibee đã có hơn 80 cửa hàng tại các thành phố lớn và các tỉnh Việt Nam. Jollibee cam kết mang đến cho khách hàng những phần ăn ngon miệng với giá cả phải chăng, phù hợp với khẩu vị từng vùng, cung cách phục vụ ân cần, hiệu quả, cửa hàng sạch sẽ. Từ những nền tảng này – cùng với lời nhắn nhủ về giá trị gia đình là những điều mà thương hiệu Jollibee đại diện là tiền đề để tạo nên sự phát triển của Jollibee Việt Nam trong tương lai.
Review Jollibee Việt Nam
Review chi tiết 3 bộ phận trong cửa hàng Jolibee
Giờ tan ca khá trễ đối với quầy counter và phục vụ. Ca làm việc đông nhân viên, cửa hàng nhiều nhân viên
Lương thấp, 25.3k 1h, ngày lễ thì nhân 3 lương nhưng làm cả giờ nghỉ thì không được nhân cái giờ nghỉ đó