Mô tả công việc
Phối hợp cùng bộ phận truyền thông nội bộ tham gia các hoạt động truyền thông thương hiệu tuyển dụng đồng thời đề xuất những phương án hoặc hành động truyền thông, tuyển dụng tiếp theo.
Thực hiện đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
Tham gia và xây dựng các sự kiện tuyển dụng.
Thực hiện báo cáo, đánh giá kết quả tuyển dụng.
Chịu trách nhiệm quản lý Website tuyển dụng và Fanpage, diễn đàn bao gồm: đăng tải thông tin, quảng cáo, duy trì, cập nhật nội dung và ý kiến phản hồi của ứng viên.
Tìm kiếm các kênh tuyển dụng phục vụ cho công tác tuyển dụng.
Đề xuất các gói hồ sơ để tuyển dụng hiệu quả hơn.
Xây dựng hình ảnh phục vụ cho mục đích tuyển dụng, làm thương hiệu tuyển dụng.
Lập kế hoạch và thực hiện tuyển dụng nhân viên các bộ phận.
Cùng Trưởng bộ phận phác thảo chân dung ứng viên để tuyển dụng hiệu quả.
Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
Kỹ năng xử lý khéo léo và hài hòa các mối quan hệ lao động trong công ty.
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự...
Chăm chỉ, ham học hỏi, chủ động trong công việc.
Ưu tiên đã từng làm trong môi trường giáo dục, có kinh nghiệm trưởng nhóm tuyển dụng.
Có kinh nghiệm trên 3 năm ở vị trí tương đương.
Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, PowerPoint).
Am hiểu về xây dựng thương hiệu tuyển dụng.
Quyền lợi
Lương: 13.000.000đ- 15.000.000đ + phụ cấp
Được tham gia các khóa học nội bộ và các khoá học nâng cao nghiệp vụ- chuyên môn.
Được hưởng các chính sách phúc lợi của công ty:
Môi trường năng động, trẻ trung, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Teambuilding nội bộ công ty thường xuyên.
Được đóng BH và hưởng các chế độ khác theo quy định của luật LĐ.
Thời gian nghỉ giữa giờ hàng ngày...
Có thời gian nghỉ cho nhân viên nữ trong tháng.
Du lịch 1- 2 lần/ năm.
Được khám sức khỏe định kỳ
Được học ngoại ngữ: Tiếng Nhật miễn phí.
Được nghỉ và thưởng các ngày lễ- Tết theo quy định của luật LĐ và công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-28 21:20:02
JOLLIBEE là một câu chuyện thành công phi thường: từ 2 tiệm kem nhỏ hình thành vào năm 1975, chuyên bán các món ăn nóng và bánh mì kẹp thịt trở thành công ty với 7 cửa hàng vào năm 1978, chuyên về bơgơ, sau đó trở thành một công ty đã tạo nên cuộc cách mạng thức ăn nhanh tại Philippines.
Hiện nay, Jollibee là một thương hiệu toàn cầu, đang mở rộng vào thị trường thế giới qua những nổ lực và thử nghiệm – mang đến thức ăn ngon nhất và hướng đến những giá trị của gia đình nhằm tạo tiếng vang đến khách hàng mục tiêu. Tại Việt Nam, Jollibee đã có hơn 80 cửa hàng tại các thành phố lớn và các tỉnh Việt Nam. Jollibee cam kết mang đến cho khách hàng những phần ăn ngon miệng với giá cả phải chăng, phù hợp với khẩu vị từng vùng, cung cách phục vụ ân cần, hiệu quả, cửa hàng sạch sẽ. Từ những nền tảng này – cùng với lời nhắn nhủ về giá trị gia đình là những điều mà thương hiệu Jollibee đại diện là tiền đề để tạo nên sự phát triển của Jollibee Việt Nam trong tương lai.
Review Jollibee Việt Nam
Review chi tiết 3 bộ phận trong cửa hàng Jolibee
Giờ tan ca khá trễ đối với quầy counter và phục vụ. Ca làm việc đông nhân viên, cửa hàng nhiều nhân viên
Lương thấp, 25.3k 1h, ngày lễ thì nhân 3 lương nhưng làm cả giờ nghỉ thì không được nhân cái giờ nghỉ đó