Mô tả công việc
-Thực hiện theo quy trình làm phòng theo tiêu chuẩn của khách sạn, tùy thuộc vào từng loại phòng.
-Kiểm tra phòng khi khách thực hiện việc trả phòng, xác nhận với bộ phận lễ tân về tình trạng thiết bị trong phòng theo quy định của khách sạn.
-Nếu phát hiện khách để quên đồ khi đã check-out thì thực hiện theo quy định xử lý hàng thất lạc và để quên.
-Nhận và trả đồ giặt là của khách khi có yêu cầu.
-Giữ gìn vệ sinh trong khu vực làm việc trong suốt thời gian làm việc.
-Làm sạch và sắp xếp các dụng cụ đúng nơi quy định sau khi kết thúc công việc.
-Các dụng cụ phải được cất giữ đúng nơi quy định và sạch sẽ theo quy định hướng dẫn vệ sinh công cụ, dụng cụ của khách sạn.
-Phân loại rác thải và bỏ vào đúng nơi quy định theo quy định nghiêm ngặt của khách sạn.
-Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng hiệu quả công việc.
-Được đào tạo, hướng dẫn, phát triển công việc.
-BHXH sau thử việc, BH 24/7
Yêu cầu công việc
-Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
-Đã được đào tạo hoặc làm qua việc phục vụ buồng phòng.
-Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng trong ngành dịch vụ.
-Có kiến thức về dịch vụ khách sạn.
-Phong cách chuyên nghiệp, thân thiện và lịch sự với khách hàng.
-Giao tiếp tốt
-Có thể làm việc độc lập.
-Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ photo hoặc gửi CV qua mail , số diện thoại liên hệ: 0866 149 409
Địa chỉ nộp hồ sơ: 19-21 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Thương hiệu của chúng tôi nói lên sự quan tâm và cân nhắc. Chúng tôi hiểu rằng mỗi khách đều có những nhu cầu và mong đợi riêng. Chúng tôi mong muốn đi đầu về phong cách và xu hướng CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI KIN HOTEL CỦA CHÚNG TÔI.
Tại Kin Hotel, chúng tôi mang lại sự kết nối, cộng đồng, và lối sống độc đáo. Mỗi bước chân mang lại cảm giác thuộc về, được gọi là ngôi nhà. Nơi bạn ở để sống là chính mình.