Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tìm kiếm và thu hút khách hàng tiềm năng: Chủ động tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới trong lĩnh vực kinh doanh heo.
Giám sát hoạt động bán hàng: Quản lý quy trình bán heo, đảm bảo cân heo chính xác, và thu hồi công nợ từ khách hàng.
Phát triển quan hệ đối tác kinh doanh: Tìm kiếm và phát triển các cơ hội kinh doanh mới và đối tác trong ngành chăn nuôi heo.
Quản lý và đào tạo đội ngũ bán hàng: Lãnh đạo đội ngũ bán hàng, đảm bảo hiệu suất thông qua việc hướng dẫn, hỗ trợ và phát triển nhân viên.
Chiến lược phát triển kinh doanh: Xây dựng và thực hiện chiến lược phát triển kinh doanh nhằm thúc đẩy tăng trưởng doanh thu và mở rộng thị trường.
Đào tạo và huấn luyện nhân viên: Cung cấp đào tạo cho nhân viên về quy trình sản xuất, văn hóa công ty, và các lĩnh vực cần thiết khác.
Giám sát hiệu suất: Theo dõi và đánh giá năng suất, an toàn sinh học, và an toàn lao động thông qua MBO (Quản lý theo mục tiêu).
Yêu Cầu Công Việc
Tuổi từ 40-45. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Chăn nuôi - Thú y
Có kinh nghiệm quản lý kinh doanh heo từ 5 năm trở lên
Kỹ năng lãnh đạo tốt với khả năng quản lý và động viên đội ngũ.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Tư duy chiến lược và khả năng giải quyết vấn đề tốt.
Khu vực: miền Đông Nam bộ
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Phụ cấp khác:
+ Phụ cấp ngoại ngữ
+ Hỗ trợ xe đưa đón và xe công tác ngoài thị trường
+ Hỗ trợ điện thoại, laptop, xe ô tô ( theo quy định của công ty) - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo nội bộ và bên ngoài
- Độ tuổi: 40 - 45
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7: từ 7h30-16h30
- Đồng nghiệp: Thân thiện
- Phúc lợi:
+ Đóng BHXH trên tổng tiền lương
+ Bảo hiểm tai nạn 24/24 cho nhân viên
+ Cung cấp bữa sáng và bữa trưa tại các nhà máy
+ Thưởng tháng 13 + thưởng năng suất theo hiệu quả kinh doanh
+ Tặng quà sinh nhật và quà các ngày lễ trong năm
+ Du lịch hàng năm
+ Chương trình thâm niên - Ngày nghỉ: Nghỉ phép, nghỉ lễ và ngày thành lập công ty theo quy định
- Lương: Cạnh tranh
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.