Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Thực hiện quản lý, giám sát thực hiện các công việc theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
- Tiếp nhận và truyền đạt các chỉ đạo của Tổng Giám đốc xuống các phòng ban.
- Sắp xếp lịch trình công việc cho Tổng giám đốc, lên kế hoạch các cuộc họp, hội nghị.
- Truyền đạt, tiếp nhận và trả lời các thông tin và email có liên quan.
- Quản lý những tài liệu điện tử và giấy tờ.
- Cùng Tổng Giám đốc đi thăm khách hàng, Thương hội và các cơ quan nhà nước.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
- 按照總經理要求管理和監督任務的執行情況。
- 接收並傳達總經理對各部門的指示。
- 安排總經理的工作時間表及會議計劃。
- 傳達、接收、回覆相關資訊與電子郵。
- 管理電子與紙質文件。
- 陪同總經理拜訪客戶、商會與政府機關。
- 總經理要求的其他工作。
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các nhà máy đóng lon, nhà máy nước giải khát, nhà máy đóng gói thực phẩm, nhà máy chiết rót hoặc đóng gói đồ uống.
- Ưu tiên biết Tiếng Trung.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: Word, Exel, PPT,...
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, cẩn thận, trung thực.
- Quốc tịch Việt Nam, trên 22 tuổi, nam nữ đều được.
- Tốt nghiệp đại học hoặc nghiên cứu sinh, ưu tiên từng du học nước ngoài hoặc có kinh nghiệm làm việc.
- Tính cách tích cực, sôi nổi, hướng ngoại, thích học hỏi, giỏi ứng xử trong các mối quan hệ trong và ngoài công ty.
- 有罐頭廠、飲料廠、食品包装廠、飲料裝填或包裝廠經驗者優先錄用。
- 會中文尤佳。
- 熟練使用辦公軟體:Word、Excel、PPT...
- 有良好的溝通能力,細心、誠實。
- 越南籍,22 歲以上,男女均可。
- 大學或研究所畢業,有國外留學或工作經驗尤佳。
- 個性積極、活潑、外向,喜歡學習,擅長公關與人際關係經營。
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 40
- Lương: 15 Tr - 35 Tr VND
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.