Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Mở rộng hệ thống bán hàng tại các Siêu thị trên toàn quốc
2. Bán hàng đảm bảo doanh số được giao, thực hiện kịp tiến độ.
3. Triển khai các chương trình khuyến mại, chính sách bán hàng cho các siêu thị.
4. Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn hoặc phản hồi của khách hàng.
5. Lập các báo cáo bán hàng, báo cáo công việc định kỳ
6. Tìm hiểu, thu thập và phân tích nhu cầu thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra đóng góp xây dựng chính sách, chương trình thúc đẩy doanh số bán hàng hiệu quả.
7. Các công việc khác được giao bởi quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi từ 30t-35t.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành khối kinh tế, ngoại thương, marketing,...
- Có kinh nghiệm về quản lý kênh MT ít nhất 03 năm
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có khả năng lập kế hoạch kinh doanh, quản lý và giám sát.
- Có khả năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt
- Sẵn sàng đi công tác
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.