Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Chăm Sóc Đối Tác - Làm việc tại văn phòng Dĩ An
ohnan Việt Nam
71 việc làm
4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
29/10/2024
Hạn nộp hồ sơ:
28/11/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý các đối tác của được phân bổ, có kế hoạch tăng trưởng theo lộ trình của đối tác
- Hỗ trợ, tư vấn cách bán hàng và lời khuyên chiến lược
- Báo cáo kết quả công việc định kỳ (ngày/tuần/tháng) cho quản lý trực tiếp
- Chịu trách nhiệm giải đáp, hỗ trợ các vấn đề mà đối tác gặp phải, đồng thời phối hợp với các bộ phận liên quan và công ty trong việc chăm sóc, chốt và duy trì hợp đồng
- Gửi báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu cầu và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: 20 - 35
- Có kỹ năng thuyết phục và xử lý tình huống
- Biết sử dụng điện thoại thông minh và các ứng dụng mua hàng online
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về Sales /Telesales/Customer Service
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương cơ bản 8.000.000 + Bonus
- Thử việc nhận 100% lương
- Phép năm: 18 ngày phép
- Đầy đủ Chế độ Bảo hiểm & Chính sách Phúc lợi
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện (FPT Care)
Địa điểm làm việc
Bình Dương
17/42 Đường Lê Văn Tách, Phường Trường Thọ, An Bình, Dĩ An, Bình Dương, Việt Nam Thông tin khác
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
ohnan Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 20-02, tầng 20F, cao ốc Bảo Gia, số 182 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, Tp. HCM
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.
Những nghề phổ biến tại ohnan Việt Nam
Bạn làm việc tại ohnan Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
ohnan Việt Nam
Click để đánh giá