Mô tả công việc
Viết bài, chỉnh sửa và tối ưu hóa nội dung SEO (Search Engine Optimization) để cải thiện thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.
Quản lý và cập nhật nội dung trên website và các kênh truyền thông xã hội.
Nghiên cứu và cập nhật kiến thức về xu hướng marketing, công nghệ mới.
Lên kế hoạch và tạo nội dung hấp dẫn, chất lượng cao trên nhiều nền tảng khác nhau (website, blog, mạng xã hội, email marketing,...) nhằm thu hút khách hàng tiềm năng.
Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh để xác định xu hướng và nhu cầu của khách hàng.
Phân tích hiệu quả của các chiến dịch nội dung marketing và đưa ra các đề xuất cải tiến.
Phát triển và thực hiện chiến lược nội dung marketing cho các dự án bất động , sản phẩm bất động sản
Theo dõi và báo cáo kết quả hoạt động marketing.
Yêu cầu công việc
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Có kiến thức về bất động sản là một lợi thế, bạn sẽ được đào tạo bài bản nếu chưa có kinh nghiệm
Có khả năng viết lách tốt, sáng tạo và hấp dẫn.
Có kỹ năng phân tích dữ liệu và báo cáo.
Có kiến thức, kỹ thuật SEO cơ bản.
Sinh viên chuyên ngành Marketing, Báo chí, Truyền, Bất động sản, Công nghệ thông tin, hành chính nhân sự hoặc các ngành liên quan.
Có khả năng quản lý thời gian và chủ động trong công việc.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Content , Website (không yêu cầu kinh nghiệm nếu bạn có đam mê và năng khiếu viết , thiết kế).
Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Quyền lợi
Thu nhập cạnh tranh và hấp , ít nhất 40tr / vụ chốt
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng.
Xác nhận dấu mộc thực tập theo qui định của nhà trường.
Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
Các hoạt động team building thường xuyên.
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 15:00:03
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.