Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tổ chức các cuộc họp
- Sắp xếp và tổ chức, tham gia tất cả các cuộc họp với vai trò thư ký soạn thảo văn bản cuộc họp/ biên phiên dịch th các cuộc họp định kỳ theo yêu cầu của Tổng Giám đốc (các cuộc họp nội bộ công ty, các cuộc họp với chuyên gia đầu ngành, nhà đầu tư nước ngoài, …), Hội đồng quản trị và Đại hội đồng cổ đông., (01 năm/lần) hoặc các cuộc họp đột xuất khác theo yêu cầu.
- Soạn thảo, hoàn thiện, theo dõi thực hiện và báo cáo Tổng Giám đốc về kết quả thực hiệnKiểm soát, soạn thảo các biên bản họp, Nghị quyết họp HĐQT và ĐHĐCĐ tuân thủ quy định của Luật Doanh nghiệp, Điều lệ công ty, và yêu cầu của HĐQT và Ban điều hành.
2. Thực hiện biên, phiên dịch và soạn thảo biên bản
- Thực hiện biên, phiên dịch, soạn thảo biên bản họp trong các cuộc họp với chuyên gia đầu ngành và nhà đầu tư nước ngoài.
2. Quản lý lịch làm việc
- Sắp xếp, quản lý lịch làm việc và lịch họp, tham gia cùng trong tất cả các cuộc họp với vai trò thư ký soạn thảo biên bản cuộc họp/ biên phiên dịch cho Tổng Giám đốc (trừ khi không có yêu cầu), đảm bảo lịch trình diễn ra đúng tiến độ và hiệu quả.
3. Điều phối, giám sát tiến độ công việc và dự án
- Điều phối, giám sát và báo cáo tiến độ các công việc/dự án/ biên bản cuộc họp cho Tổng Giám đốc đảm bảo đúng tiến độ kế hoạch công việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: Có ít nhất từ 2-4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty có quy mô từ 600 nhân sự trở lên.
- Trình độ:
● Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính, Kinh tế ... đến từ các trường: Đại học Ngoại thương, Đại học Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia, RMIT, Đại học Kinh tế Quốc dân; hoặc tốt nghiệp từ các trường đại học tại nước ngoài.
● Tiếng anh thành thạo, có khả năng phiên dịch và biên dịch[1] , có chứng chỉ IELTS từ 7.0 trở lên
● Có background tài chính, kinh doanh
- Máu lửa, nhiệt huyết và chỉn chu trong công việc
- Sẵn sàng làm việc dưới áp lực và tốc độ cao
- Kỹ năng giao tiếp, kết nối và lắng nghe tốt; Khả năng xử lý công việc tốc độ và hiệu quả
- Chủ động, độc lập và giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong ngành bán lẻ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.