Việc làm ohnan Việt Nam

Cập nhật 13/11/2024 13:21
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Kohnan Việt Nam
Documentation staff (Freight forwarding) (6 months contract)
ohnan Việt Nam
71 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Pull BK Report on DTS daily to aware shipment on day/ week.
  • Receive/Request or Push CS to transfer files/BK on time.
  • Check SI/VGM Cut-off of carrier/coloader and send to shipper.
  • Request and receive SI/VGM from shipper. Create HBL.
  • Simple BK: Cross check detail BK/SI and Database on DTS: Freight term/ Shipping schedule.
  • Job Creation on DTS.
  • HBL Creation on DTS: fill in full information :Shipper/consignee/notify; Input correct data: cont/seal/description/move type…
  • MBL Creation on DTS and website carrier directly: Follow SOP's agent and carefully submit SI + VGM to carrier on time. Check HBL and MBL to ensure everything is match.
  • Send HBL to customer confirm and advise leadtime to them.
  • Follow and check ATD to update on time and send the correct HBL to shipper.
  • Print OBL after ATD and get payment from shipper (case by case).
  • Follow BK Report/ BL Report to filing AMS/ACI/ISF and EMNF on deadline 48h before ETD.
  • Pull out report on CRM system daily to update status of filling (1Y/3Z…) - If getting not yet, check carrier and website to clear this filling.
  • Follow up notice's carrier such as delay notice/change MV/ Commodity or any change from shipper to update on time.
  • Check ocean freight, local charge, arising charge (if any) with the carrier and arrange payment request with accountant.
  • Issue Debit note to shipper, and invoice to overseas agent or relative parties.
  • Send Pre-alert, SA (Shipping Advice), P.L, C.I, other documents (if any) to agent follow deadline and Agent’s SOP.
  • Solve trouble if it's occurred or anything which customer need our support.
  • Keep and buid relationship carrier/customer/supplier, and co-ordinate with other departments that help to run our business successfully.
  • Report to manager directly ( Daily/weekly/ monthly) and do task which're consigned by manager.

Yêu Cầu Công Việc

  • Bachelor degree in Business Administration; Foreign Trade; Transportation.
  • At least 2 year experienced working for/with logistics forwarder.
  • Being careful, responsible, dynamic, enthusiasm & hard working.
  • Good at communication Skills (Negotiation & Convincible Skills)
  • Good command of English (both verbal & written)
  • Probation: 2 month
  • Working time ( 5 days/week): Monday to Friday: From 08h00 to 17h30
  •  Benefits: 13th  month salary, discretionary bonus; Annual travelling; Annual intensive health check; Attendance allowance; Phone card allowance.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tòa nhà Ree Tower, Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Phụ cấp khác: Phone card allowance, Attendance allowance
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Internal training & External training
  • Độ tuổi: 23 - 40
  • Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu
  • Đồng nghiệp: Vui vẻ, hòa đồng, năng động
  • Phúc lợi: 13th month salary, discretionary bonus
  • Ngày nghỉ: Saturday & Sunday
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Kohnan Việt Nam
ohnan Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 20-02, tầng 20F, cao ốc Bảo Gia, số 182 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, Tp. HCM

Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.

Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.

  • 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
  • 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
  • 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
  • 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
  • 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
  • 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.
 

Những nghề phổ biến tại ohnan Việt Nam

Bạn làm việc tại ohnan Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ohnan Việt Nam

ohnan Việt Nam

Click để đánh giá