Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
[Hà Nội] Chuyên viên Đào tạo kỹ thuật
ohnan Việt Nam
71 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
08/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
07/12/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
3 - 5 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6: Bắt đầu từ 8h30 – 12h00, chiều bắt đầu từ 13h30 – 17h00. Thứ 7 cách tuần: Bắt đầu từ 8h30 – 12h00
- Lên kế hoạch đào tạo tuần, tháng, năm và tham gia quản trị ngân sách đào tạo
- Quản trị dữ liệu học viên
- Giảng dạy các khóa đào tạo kỹ thuật dành cho học viên nội bộ và bên ngoài Casper (học viên bên ngoài gồm: Kỹ thuật viên của các Trung tâm Bảo hành ủy quyền, Kỹ thuật viên của Đối tác)
- Thực hiện các hoạt động hỗ trợ trước và sau đào tạo
- Phối hợp với các phòng ban liên quan xây dựng tài liệu kỹ thuật phục vụ cho công việc chung toàn Công ty
- Đánh giá, lên kế hoạch cải tiến cho các hoạt động liên quan tới đào tạo kỹ thuật
- Các công việc khác liên quan trực tiếp tới hoạt động đào tạo kỹ thuật
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kỹ thuật điện tử, điện lạnh hoặc các chuyên nghành khác có liên quan
- Có kinh nghiệm giảng dạy, đào tạo kỹ thuật điện tử, điện lạnh
- Am hiểu chuyên sâu về các sản phẩm ngành điện tử, điện lạnh
- Có khả năng giảng dạy và biên soạn tài liệu đào tạo kỹ thuật
- Khả năng giao tiếp, trình bày vấn đề tốt
- Sáng tạo, chủ động trong công việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
ohnan Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 20-02, tầng 20F, cao ốc Bảo Gia, số 182 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, Tp. HCM
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.
Những nghề phổ biến tại ohnan Việt Nam
Bạn làm việc tại ohnan Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
ohnan Việt Nam
Click để đánh giá