Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm thêm khách hàng mới.
Có sự hỗ trợ tích cực của các cấp quản lý trong hoạt động kinh doanh.
Tạo mối quan hệ thân thiện, hỗ trợ kinh doanh đối với tất cả các khách hàng.
Được đào tạo kiến thức về sản phẩm, định hướng khách hàng, tư vấn bán hàng.
Sẵn sàng đào tạo các bạn chưa có kinh nghiệm yêu cầu lanh lợi, chủ động trong công việc.
Địa điểm làm việc: 82 đường 2/9, quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Bán hàng tại showroom kết hợp thị trường khu vực tìm kiếm tư vấn khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm nội thất cao cấp như TBVS, Gạch, Sofa, Bếp...
Yêu cầu công việc
Tin học văn phòng khá.
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.
Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công tác chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi
Giảm giá 30%- 50% khi sử dụng dịch vụ tại chuỗi nhà hàng Café & mua sắm thời trang tại Công ty.
Lương thưởng các dịp lễ, tết, phúc lợi khác theo chính sách công ty....
Lương cơ bản khởi điểm: 6.000.000VNĐ- 10.000.000VNĐ + Phụ cấp 1.400.000VNĐ + %Hoa hồng + Thưởng => Thu nhập từ 10- 20 Triệu
Cơ hội nhận lương cơ bản lên đến 17 triệu
Thử việc hưởng 100% lương cơ bản.
Nghỉ 1,5 ngày trên tuần.
Tham gia Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật định.
Mua giảm giá các sản phẩm của Công ty theo chính sách dành cho nhân viên.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 02:25:03
Lalamove là một công ty vận chuyển hàng hóa và giao nhận được ra mắt tại Việt Nam từ năm 2017. Với sứ mệnh cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tin cậy cho khách hàng, Lalamove mong muốn giúp họ tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Hiện tại, Lalamove Việt Nam có đội ngũ từ 25-99 nhân viên và đã thu hút được nhiều người dùng tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe của PVI Healthcare
- Khám sức khỏe toàn diện miễn phí hàng năm cho nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Happy Friday
- Monthly Team Meal
- Year-End Party
Lịch sử thành lập
- Tháng 7 năm 2017, Lalamove cung cấp dịch vụ tại 100 thành phố và có 26 triệu người dùng.
- Ngày 31 tháng 10 năm 2017, Công ty cam kết về chất lượng dịch vụ và có 1.000 tài xế tham gia vào dịch vụ giao hàng của họ.
- Ngày 1 tháng 11 năm 2017, Lalamove chính thức ra mắt dịch vụ giao hàng tại Việt Nam và đã thu hút được nhiều người dùng.
- Ngày 16 tháng 3 năm 2021, Lalamove tung ra tính năng lập lịch và thu hút được nhiều doanh nghiệp sử dụng dịch vụ giao hàng vì tính tiện lợi và nhanh chóng của nó.
- Ngày 25 tháng 8 năm 2022, Lalamove chính thức mở rộng ra tại Bangladesh.
Mission
Sứ mệnh của Lalamove tại Việt Nam là trao quyền cho các cộng đồng địa phương của chúng tôi bằng cách thực hiện giao hàng nhanh chóng và đơn giản.
Review Lalamove Việt Nam
Một trải nghiệm việc làm ổn
Một nơi lý tưởng để thực tập (gd)
Công ty rất tệ hại