Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Quản Lý Hồ Sơ
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
25/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà Hòa Bình Green City, 505 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng
Mô tả công việc
- Tra cứu và cập nhật để áp dụng kịp thời những quy định của pháp luật trong nước và quốc tế liên quan đến sản phẩm mà công ty sản xuất, kinh doanh phải tuân thủ.
- Thực hiện các thủ tục Công bố/công bố lại của những sản phẩm phức tạp/sản phẩm thuộc lĩnh vực mới công ty chưa từng kinh doanh, sản xuất.
- Thực hiện thủ tục Phân tích định kỳ của sản phẩm.
- Nghiên cứu, phân tích các tài liệu kỹ thuật sản phẩm và các tài liệu chuyên ngành liên quan để áp dụng vào thực tế sản phẩm của công ty, tham mưu cho TP R&D/BGĐ để gia tăng chất lượng sản phẩm của công ty, tăng cơ hội cạnh tranh với các đối thủ.
- Cập nhật và lưu trữ thông tin sản phẩm: 13 loại giấy tờ sản phẩm: Halal, ISO, Haccp…, hồ sơ pháp lý sản phẩm
- Thu thập, xây dựng các tài liệu liên quan đến sản phẩm mới. Thu thập thông tin thành phẩm khách hàng.
- Công việc khác theo phân công của TP R&D.
Yêu cầu công việc
- Trình độ : Đại học.
- Chuyên ngành Chuyên ngành Thực phẩm/Sinh học/Quản lý chất lượng sản phẩm hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm.
- Am hiểu các Quy định của nhà nước mảng thực phẩm, phụ gia thực phẩm.
- Có kiến thức về CN thực phẩm/CN sinh học, phân tích cảm quan, các hệ thống quản lý chất lượng (HACCP, GMP, ISO…)
- Nắm vững các lĩnh vực sản xuất kinh doanh, các loại sản phẩm dịch vụ của Công ty.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động Việt Nam.
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, nghỉ mát của công ty.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Cơ hội thăng tiến cao.
Khu vực
Lalamove Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 10, Tòa C, Tòa nhà Waseco, Số 10, Đường Phổ Quang
Lalamove là một công ty vận chuyển hàng hóa và giao nhận được ra mắt tại Việt Nam từ năm 2017. Với sứ mệnh cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tin cậy cho khách hàng, Lalamove mong muốn giúp họ tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Hiện tại, Lalamove Việt Nam có đội ngũ từ 25-99 nhân viên và đã thu hút được nhiều người dùng tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe của PVI Healthcare
- Khám sức khỏe toàn diện miễn phí hàng năm cho nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Happy Friday
- Monthly Team Meal
- Year-End Party
Lịch sử thành lập
- Tháng 7 năm 2017, Lalamove cung cấp dịch vụ tại 100 thành phố và có 26 triệu người dùng.
- Ngày 31 tháng 10 năm 2017, Công ty cam kết về chất lượng dịch vụ và có 1.000 tài xế tham gia vào dịch vụ giao hàng của họ.
- Ngày 1 tháng 11 năm 2017, Lalamove chính thức ra mắt dịch vụ giao hàng tại Việt Nam và đã thu hút được nhiều người dùng.
- Ngày 16 tháng 3 năm 2021, Lalamove tung ra tính năng lập lịch và thu hút được nhiều doanh nghiệp sử dụng dịch vụ giao hàng vì tính tiện lợi và nhanh chóng của nó.
- Ngày 25 tháng 8 năm 2022, Lalamove chính thức mở rộng ra tại Bangladesh.
Mission
Sứ mệnh của Lalamove tại Việt Nam là trao quyền cho các cộng đồng địa phương của chúng tôi bằng cách thực hiện giao hàng nhanh chóng và đơn giản.
Review Lalamove Việt Nam
3.6
7 review
15/05/2024
★
★
★
★
★
Chuyên viên phát triển khách hàng
tại Hồ Chí Minh
Một trải nghiệm việc làm ổn
06/01/2021
★
★
★
★
★
Thực tập sinh kinh doanh
tại Hồ Chí Minh
Một nơi lý tưởng để thực tập (gd)
28/09/2024
★
★
★
★
★
Kiểm toán độc lập
tại Hà Nội
Công ty rất tệ hại
Những nghề phổ biến tại Lalamove Việt Nam
Bạn làm việc tại Lalamove Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Lalamove Việt Nam
Click để đánh giá