Mô tả công việc
Quản Lý Tồn Kho và phân bổ hàng hóa: Theo dõi và quản lý chỉ số MOH, đảm bảo cung cấp đủ, tối ưu hàng hóa giữa các kênh bán hàng.
Phối hợp phát triển nhà cung cấp mới để khác biệt sản phẩm.
Phân tích Thị Trường và Nghiên cứu xu hướng thời trang, xác định nhu cầu của khách hàng và hoạt động của đối thủ để đưa ra chiến lược sản phẩm phù hợp.
Theo dõi hiệu suất bán hàng: Đánh giá và báo cáo về hiệu suất bán hàng, từ đó đưa ra các giải pháp hàng hoá và cải tiến sản phẩm.
Lập Kế Hoạch Sản Phẩm: Phối hợp với các bộ phận thiết kế, sản xuất và bán hàng để xây dựng danh mục sản phẩm, quyết định màu sắc, chất liệu, kiểu dáng, sản lượng.. để phù hợp với nhu cầu khách hàng.
Phân tích dữ liệu bán hàng: Sell Through, CK, MOH.. theo cửa hàng, theo danh mục sản phẩm để dự đoán nhu cầu và điều chỉnh kế hoạch sản phẩm cho phù hợp.
Quản lý và kiểm soát chiết khấu: Theo dõi, kiểm soát và phối hợp với bộ phận MKT, Sale để triển khai các chương trình khuyến mãi đảm bảo mức chiết khấu đặt ra.
Quản lý tiến độ hàng về đúng kế hoạch để đáp ứng nhu cầu của Khách hàng theo mùa, theo dịp..
Phối hợp với các bộ phận khác
Lập kế hoạch và báo cáo.
Quản lý và kiểm soát giá vốn: phối hợp với bộ phận phòng mẫu, sản xuất và tài chính để đảm bảo tỷ lệ giá vốn đặt ra.
Yêu cầu công việc
Sử dụng thành thạo phần mềm bán hàng, tin học văn phòng.
Có kinh nghiệm 3 năm trong lĩnh vực merchandise, bán lẻ hoặc ngành thời trang là một lợi thế.
Khả năng phân tích dữ liệu bán hàng và thị trường để đưa ra dự đoán và quyết định chiến lược.
Có tư duy chiến lược, kỹ năng quyết định và giải quyết vấn đề.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành thời trang, quản trị kinh doanh, marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
Quyền lợi
Hưởng chính sách chiết khấu khi mua hàng tại hệ thống cửa hàng thuộc Công ty
Tham gia các hoạt động nội bộ của Công ty: Year & Party, Teambuilding
Được hưởng chế độ BHXH, phép năm...theo quy định Bộ luật lao động
Thưởng tháng lương thứ 13 hoặc 14 tùy vào tình hình kinh doanh
Nghỉ lễ, tết theo quy định của Nhà nước
Môi trường làm việc trẻ năng động, cơ hội thăng tiến trong công việc.
Thu nhập: 12.000.000- 16.000.000 + Phụ cấp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:35:02
Lalamove là một công ty vận chuyển hàng hóa và giao nhận được ra mắt tại Việt Nam từ năm 2017. Với sứ mệnh cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tin cậy cho khách hàng, Lalamove mong muốn giúp họ tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Hiện tại, Lalamove Việt Nam có đội ngũ từ 25-99 nhân viên và đã thu hút được nhiều người dùng tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe của PVI Healthcare
- Khám sức khỏe toàn diện miễn phí hàng năm cho nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Happy Friday
- Monthly Team Meal
- Year-End Party
Lịch sử thành lập
- Tháng 7 năm 2017, Lalamove cung cấp dịch vụ tại 100 thành phố và có 26 triệu người dùng.
- Ngày 31 tháng 10 năm 2017, Công ty cam kết về chất lượng dịch vụ và có 1.000 tài xế tham gia vào dịch vụ giao hàng của họ.
- Ngày 1 tháng 11 năm 2017, Lalamove chính thức ra mắt dịch vụ giao hàng tại Việt Nam và đã thu hút được nhiều người dùng.
- Ngày 16 tháng 3 năm 2021, Lalamove tung ra tính năng lập lịch và thu hút được nhiều doanh nghiệp sử dụng dịch vụ giao hàng vì tính tiện lợi và nhanh chóng của nó.
- Ngày 25 tháng 8 năm 2022, Lalamove chính thức mở rộng ra tại Bangladesh.
Mission
Sứ mệnh của Lalamove tại Việt Nam là trao quyền cho các cộng đồng địa phương của chúng tôi bằng cách thực hiện giao hàng nhanh chóng và đơn giản.
Review Lalamove Việt Nam
Một trải nghiệm việc làm ổn
Một nơi lý tưởng để thực tập (gd)
Công ty rất tệ hại