Mô tả công việc
• Xây dựng, phát triển và quản lý đội nhóm
• Nghiên cứu, phân tích thị trường, tình hình kinh doanh, lập kế hoạch tuyển dụng
• Tổ chức, hoạch định và huấn luyện đội ngũ
• Xây dựng & đảm bảo hình ảnh cũng như chất lượng tư vấn đầy đủ & chuyên nghiệp của đội ngũ các Chuyên Viên Tư Vấn Khách Hàng Cấp Cao (PLC)
• Giám sát các hoạt động của các PLC
• Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu của vị trí
• Chú trọng xây dựng hình ảnh cá nhân và đội nhóm phù hợp với Kênh Đại lý Toàn thời gian - Nous By Sun Life
• Tham gia, hỗ trợ các buổi Hội thảo/ Sự kiện của công ty nhằm nâng cao dịch vụ/ trải nghiệm cho khách hàng hiện tại và xây dựng/ phát triển khách hàng mới/ tiềm năng
Yêu cầu công việc
• Độ tuổi: 25 - 45 tuổi
• Trình độ: Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng trở lên
• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm quản lý đội ngũ từ 5 nhân viên trở lên
• Ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Bảo hiểm, Tài chính, Ngân hàng, Kinh doanh, Dịch vụ Khách hàng, Giáo dục,… là một lợi thế
• Ngoại hình & tác phong chuyên nghiệp
• Kỹ năng tuyển dụng, lãnh đạo và đào tạo đội nhóm
• Kỹ năng quản lý, tư vấn bán hàng & chăm sóc Khách hàng
• Chủ động, có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc
• Thái độ làm việc tốt, có khả năng thích nghi cao
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập từ 20-30tr + thưởng doanh số Tháng/Quý/Năm
• Trợ cấp điện thoại, gửi xe: 900k/tháng
• Thẻ chăm sóc sức khoẻ + Khám sức khoẻ định kỳ
• Được trợ cấp Ipad/Laptop làm việc
• Hỗ trợ thời gian 2 tháng xây dựng đội nhóm không tính chỉ tiêu kinh doanh
• Được tham gia chương trình đào tạo bài bản, được hướng dẫn từ quản lý cấp cao và các khoá học chuyên sâu để phát triển kỹ năng
• Được tham gia các trip du lịch trong và ngoài nước
Lalamove là một công ty vận chuyển hàng hóa và giao nhận được ra mắt tại Việt Nam từ năm 2017. Với sứ mệnh cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tin cậy cho khách hàng, Lalamove mong muốn giúp họ tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Hiện tại, Lalamove Việt Nam có đội ngũ từ 25-99 nhân viên và đã thu hút được nhiều người dùng tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe của PVI Healthcare
- Khám sức khỏe toàn diện miễn phí hàng năm cho nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Happy Friday
- Monthly Team Meal
- Year-End Party
Lịch sử thành lập
- Tháng 7 năm 2017, Lalamove cung cấp dịch vụ tại 100 thành phố và có 26 triệu người dùng.
- Ngày 31 tháng 10 năm 2017, Công ty cam kết về chất lượng dịch vụ và có 1.000 tài xế tham gia vào dịch vụ giao hàng của họ.
- Ngày 1 tháng 11 năm 2017, Lalamove chính thức ra mắt dịch vụ giao hàng tại Việt Nam và đã thu hút được nhiều người dùng.
- Ngày 16 tháng 3 năm 2021, Lalamove tung ra tính năng lập lịch và thu hút được nhiều doanh nghiệp sử dụng dịch vụ giao hàng vì tính tiện lợi và nhanh chóng của nó.
- Ngày 25 tháng 8 năm 2022, Lalamove chính thức mở rộng ra tại Bangladesh.
Mission
Sứ mệnh của Lalamove tại Việt Nam là trao quyền cho các cộng đồng địa phương của chúng tôi bằng cách thực hiện giao hàng nhanh chóng và đơn giản.
Review Lalamove Việt Nam
Một trải nghiệm việc làm ổn
Một nơi lý tưởng để thực tập (gd)
Công ty rất tệ hại