Mô tả công việc
- Hiểu rõ sản phẩm công ty và đối thủ để giới thiệu và tư vấn cho khách hàng (sản phẩm rèm nội thất)
- Thực hiện các công việc liên quan đến bán hàng, phát triển thị trường; ký kết hợp đồng, chốt đơn, hỗ trợ và xử lý các vấn đề của khách hàng trong và sau bán.
- Khai thác khách hàng tiềm năng được công ty giao và tìm kiếm nguồn khách hàng mới.
- Có kế hoạch làm việc hợp lý, rõ ràng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo cả trưởng phòng KD và ban lãnh đạo Cty.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng bán hàng, có kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán và thương lượng với khách hàng, xử lý tình huống
- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm và hòa đồng với mọi người. Biết lắng nghe và có tinh thần cầu tiến
- Có khả năng thu thập và phân tích thông tin khách hàng và thị trường
- Ứng viên có kinh nghiệm từng làm kinh doanh, đặc biệt trong ngành rèm nội thất là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương : 15 - 20Tr Tổng thu nhập từ 20tr – 50tr, không giới hạn thưởng theo năng lực
- Thưởng + nghỉ, lễ, tết, chế độ phúc lợi theo chuẩn quy định của Nhà nước
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ, thân thiện
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ phục vụ công việc ( máy tính, điện thoại, các công cụ khác)
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6 : Sáng từ 8h00 -12h00 – Chiều từ 13h30 – 17h30
Thứ 7 : Sáng từ 8h00 -12h00 – Chiều từ 13h30 – 16h00
Lalamove là một công ty vận chuyển hàng hóa và giao nhận được ra mắt tại Việt Nam từ năm 2017. Với sứ mệnh cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tin cậy cho khách hàng, Lalamove mong muốn giúp họ tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Hiện tại, Lalamove Việt Nam có đội ngũ từ 25-99 nhân viên và đã thu hút được nhiều người dùng tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe của PVI Healthcare
- Khám sức khỏe toàn diện miễn phí hàng năm cho nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Happy Friday
- Monthly Team Meal
- Year-End Party
Lịch sử thành lập
- Tháng 7 năm 2017, Lalamove cung cấp dịch vụ tại 100 thành phố và có 26 triệu người dùng.
- Ngày 31 tháng 10 năm 2017, Công ty cam kết về chất lượng dịch vụ và có 1.000 tài xế tham gia vào dịch vụ giao hàng của họ.
- Ngày 1 tháng 11 năm 2017, Lalamove chính thức ra mắt dịch vụ giao hàng tại Việt Nam và đã thu hút được nhiều người dùng.
- Ngày 16 tháng 3 năm 2021, Lalamove tung ra tính năng lập lịch và thu hút được nhiều doanh nghiệp sử dụng dịch vụ giao hàng vì tính tiện lợi và nhanh chóng của nó.
- Ngày 25 tháng 8 năm 2022, Lalamove chính thức mở rộng ra tại Bangladesh.
Mission
Sứ mệnh của Lalamove tại Việt Nam là trao quyền cho các cộng đồng địa phương của chúng tôi bằng cách thực hiện giao hàng nhanh chóng và đơn giản.
Review Lalamove Việt Nam
Một trải nghiệm việc làm ổn
Một nơi lý tưởng để thực tập (gd)
Công ty rất tệ hại