Mô tả công việc
- Quản lý, điều hành và phát triển các hoạt động kinh doanh trên kênh GT bao gồm:
- Quản lý Phòng bán hàng kênh truyền thống (GT) theo khu vực, địa bàn được phân công.
- Quản lý và điều phối nhân viên tại các điểm bán và khu vực bán.
- Đánh giá chất lượng và mức độ tiêu thụ của điểm bán, khu vực bán.
- Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng, từ bước lên kế hoạch đến lúc chốt hợp đồng.
- Xây dựng cơ chế lương, thưởng, KPI… cho nhân viên.
- Xây dựng chính sách về công nợ hoa hồng, thưởng,… cho khách hàng, nhà phân phối.
- Nghiên cứu mô hình, chiến lược phân phối của các Công ty khác cũng như của đối thủ và đề xuất chiến lược, chiến dịch phân phối phù hợp cho Công ty.
- Phân tích và dự báo thị trường để đề xuất định hướng, chiến lược, mục tiêu phát triển kinh doanh ngắn hạn, trung hạn, dài hạn. Huấn luyện, đào tạo đội ngũ nhân viên:
- Quản lý, lên kế hoạch và triển khai đào tạo đội ngũ nhân viên trong phòng nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng doanh số.
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả của đội ngũ nhân viên trong phòng.
- Thu thập, phân tích số liệu và lập báo cáo nhằm đánh giá và xây dựng mục tiêu kinh doanh.
- Tham mưu và tư vấn cho Ban Giám đốc về chiến lược, kế hoạch, phương án hoạt động kinh doanh của Công ty trên kênh GT
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, … hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Tối thiểu trên 02 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực dược, thực phẩm
- Phép năm 12 ngày phẩm chức năng, làm đẹp, bán lẻ TM, và Dịch vụ. Trong đó, có trên 02 năm làm ở vị trí quản lý vị trí tương đương
- Ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại các kênh GT
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 20tr – 30tr + KPI + thưởng
- Thu nhập 30- 45 triệu/tháng
- Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân
- Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.
- Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
- Lương tháng 13, xét nâng lương
- Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
- Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack, …
- Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…
Lalamove là một công ty vận chuyển hàng hóa và giao nhận được ra mắt tại Việt Nam từ năm 2017. Với sứ mệnh cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tin cậy cho khách hàng, Lalamove mong muốn giúp họ tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Hiện tại, Lalamove Việt Nam có đội ngũ từ 25-99 nhân viên và đã thu hút được nhiều người dùng tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe của PVI Healthcare
- Khám sức khỏe toàn diện miễn phí hàng năm cho nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Happy Friday
- Monthly Team Meal
- Year-End Party
Lịch sử thành lập
- Tháng 7 năm 2017, Lalamove cung cấp dịch vụ tại 100 thành phố và có 26 triệu người dùng.
- Ngày 31 tháng 10 năm 2017, Công ty cam kết về chất lượng dịch vụ và có 1.000 tài xế tham gia vào dịch vụ giao hàng của họ.
- Ngày 1 tháng 11 năm 2017, Lalamove chính thức ra mắt dịch vụ giao hàng tại Việt Nam và đã thu hút được nhiều người dùng.
- Ngày 16 tháng 3 năm 2021, Lalamove tung ra tính năng lập lịch và thu hút được nhiều doanh nghiệp sử dụng dịch vụ giao hàng vì tính tiện lợi và nhanh chóng của nó.
- Ngày 25 tháng 8 năm 2022, Lalamove chính thức mở rộng ra tại Bangladesh.
Mission
Sứ mệnh của Lalamove tại Việt Nam là trao quyền cho các cộng đồng địa phương của chúng tôi bằng cách thực hiện giao hàng nhanh chóng và đơn giản.
Review Lalamove Việt Nam
Một trải nghiệm việc làm ổn
Một nơi lý tưởng để thực tập (gd)
Công ty rất tệ hại