Mô tả công việc
Xây dựng mối quan hệ:
+ Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau và không trùng lặp.
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài. Tổ chức các sales call, gặp mặt, FAM trip, hội chợ..
+ Tìm kiếm và xây dựng các mối quan hệ, cơ hội hợp tác mới trong thị trường nhằm mở rộng nguồn khách hàng, đạt mục tiêu doanh thu
+ Quản lý và phát triển mối quan hệ với các bên liên quan (trong và ngoài cty)
+ Cung cấp doanh thu chính xác, đầy đủ và hiệu quả cho quản lý sự kiện.
Phân tích kinh doanh:
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường – điểm mạnh và yếu của đối thủ, xu hướng kinh tế, cung và cầu...
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
Hoạt động bán hàng:
+ Tham gia các buổi sales call với phòng kinh doanh để close deal hoặc tìm kiếm các cơ hội mới
+ Triển khai và hỗ trợ quy trình vận hành theo yêu cầu (VD: Viết đề xuất, soạn hợp đồng, trả lời khách hàng).
Dịch vụ khách hàng:
+ Hỗ trợ nâng cấp chất lượng dịch vụ và quan hệ khách hàng, tăng số lượng khách hàng trung thành bằng cách cung cấp dịch vụ xuyên suốt hành trình trải nghiệm khách hàng
+ Hỗ trợ khách hàng nhằm thúc đẩy doanh thu và gia tăng thị phần.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên
Có kinh nghiệm từ 2 năm về sale khách sạn, vui chơi giải trí, tour trở lên
Giao tiếp tiếng anh khá
Thanh thạo tin học văn phòng
Giao tiếp, đàm phán tốt
Quyền lợi được hưởng
Lương thưởng và các chế độ đãi ngộ cực kỳ hấp dẫn.
Bảo hiểm: Ngoài BHYT,BHXH, BHTN theo Luật Lao động, Người lao động được tham gia gói bảo hiểm ưu việt theo chế độ Tập Đoàn
Được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool, Vinfast ...
Lương thưởng tháng 13, và các dịp Lễ tết.
Du lịch: Team building hàng năm; Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Cơ hội làm việc & đào tạo trong mồi trường chuyên nghiệp.
Cơ hội thăng tiến trong công việc.
Lalamove là một công ty vận chuyển hàng hóa và giao nhận được ra mắt tại Việt Nam từ năm 2017. Với sứ mệnh cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tin cậy cho khách hàng, Lalamove mong muốn giúp họ tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Hiện tại, Lalamove Việt Nam có đội ngũ từ 25-99 nhân viên và đã thu hút được nhiều người dùng tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe của PVI Healthcare
- Khám sức khỏe toàn diện miễn phí hàng năm cho nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Happy Friday
- Monthly Team Meal
- Year-End Party
Lịch sử thành lập
- Tháng 7 năm 2017, Lalamove cung cấp dịch vụ tại 100 thành phố và có 26 triệu người dùng.
- Ngày 31 tháng 10 năm 2017, Công ty cam kết về chất lượng dịch vụ và có 1.000 tài xế tham gia vào dịch vụ giao hàng của họ.
- Ngày 1 tháng 11 năm 2017, Lalamove chính thức ra mắt dịch vụ giao hàng tại Việt Nam và đã thu hút được nhiều người dùng.
- Ngày 16 tháng 3 năm 2021, Lalamove tung ra tính năng lập lịch và thu hút được nhiều doanh nghiệp sử dụng dịch vụ giao hàng vì tính tiện lợi và nhanh chóng của nó.
- Ngày 25 tháng 8 năm 2022, Lalamove chính thức mở rộng ra tại Bangladesh.
Mission
Sứ mệnh của Lalamove tại Việt Nam là trao quyền cho các cộng đồng địa phương của chúng tôi bằng cách thực hiện giao hàng nhanh chóng và đơn giản.
Review Lalamove Việt Nam
Một trải nghiệm việc làm ổn
Một nơi lý tưởng để thực tập (gd)
Công ty rất tệ hại