Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng
Thông tin cơ bản
Mức lương:
16 - 18 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
10/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Tham gia xây dựng các quy định, quy trình, tiêu chuẩn, hướng dẫn công việc đáp ứng theo tiêu chuẩn của hệ thống quản lý chất lượng. Tham gia xây dựng chính sách chất lượng và triển khai chính sách chất lượng phòng ban, chi nhánh.
Kiểm tra và giám sát việc thực hiện, duy trì, cải tiến các hoạt động chất lượng tại các bộ phận, đảm bảo quá trình thực hiện phù hợp các tiêu chuẩn Công ty đang áp dụng.
Thực hiện đánh giá nội bộ trên hệ thống. Nắm bắt được quy trình công nghệ sản xuất và các đặc tính sản phẩm.
Kiểm tra, viết báo cáo chất lượng kiểm tra nguyên liệu đầu vào, trong quá trình sản xuất theo tiêu chuẩn và tần suất quy định.
Kiểm tra chất lượng sản phẩm trên chuyền sản xuất theo kế hoạch kiểm soát chất lượng đảm bảo chất lượng sản phẩm ở các giai đoạn khác nhau từ nguyên vật liệu đến thành phẩm.
Thông báo cho cấp trên và quản lý sản xuất liên quan các điểm không phù hợp của sản phẩm nhằm kịp thời phối hợp xử lý. Phân loại, phân tích phát hiện các sản phẩm, bán thành phẩm sai hỏng và yêu cầu công nhân xử lý, sửa chữa. Đưa ra các đề xuất cải tiến quy trình sản xuất để tăng hiệu quả và giảm tỷ lệ lỗi, sản phẩm hỏng.
Lập báo cáo sản phẩm không phù hợp khi phát hiện nguyên liệu bị lỗi trong quá trình hàng nhập vào và quá trình sản xuất. Xử lý các vấn đề phát sinh về chất lượng sản phẩm, bao gồm việc xác định nguyên nhân gốc rễ và đề xuất các giải pháp khắc phục và phòng ngừa.
Phối hợp với các bộ phận khác (Kỹ thuật, Sản xuất, Mua hàng) để giải quyết các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm và đề xuất các biện pháp khắc phục, cải thiện chất lượng.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Kiểm tra và giám sát việc thực hiện, duy trì, cải tiến các hoạt động chất lượng tại các bộ phận, đảm bảo quá trình thực hiện phù hợp các tiêu chuẩn Công ty đang áp dụng.
Thực hiện đánh giá nội bộ trên hệ thống. Nắm bắt được quy trình công nghệ sản xuất và các đặc tính sản phẩm.
Kiểm tra, viết báo cáo chất lượng kiểm tra nguyên liệu đầu vào, trong quá trình sản xuất theo tiêu chuẩn và tần suất quy định.
Kiểm tra chất lượng sản phẩm trên chuyền sản xuất theo kế hoạch kiểm soát chất lượng đảm bảo chất lượng sản phẩm ở các giai đoạn khác nhau từ nguyên vật liệu đến thành phẩm.
Thông báo cho cấp trên và quản lý sản xuất liên quan các điểm không phù hợp của sản phẩm nhằm kịp thời phối hợp xử lý. Phân loại, phân tích phát hiện các sản phẩm, bán thành phẩm sai hỏng và yêu cầu công nhân xử lý, sửa chữa. Đưa ra các đề xuất cải tiến quy trình sản xuất để tăng hiệu quả và giảm tỷ lệ lỗi, sản phẩm hỏng.
Lập báo cáo sản phẩm không phù hợp khi phát hiện nguyên liệu bị lỗi trong quá trình hàng nhập vào và quá trình sản xuất. Xử lý các vấn đề phát sinh về chất lượng sản phẩm, bao gồm việc xác định nguyên nhân gốc rễ và đề xuất các giải pháp khắc phục và phòng ngừa.
Phối hợp với các bộ phận khác (Kỹ thuật, Sản xuất, Mua hàng) để giải quyết các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm và đề xuất các biện pháp khắc phục, cải thiện chất lượng.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản lý chất lượng hoặc các ngành có liên quan.
Kiến thức vững chắc về các tiêu chuẩn ISO với sản phẩm trong ngành nghề cụ thể.
Am hiểu quy trình ISO & HACCP. Am hiểu kiến thức về Quản lý chất lượng, quy trình, tiêu chuẩn chất lượng ISO.
Kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên làm trong công ty sản xuất thực phẩm.
Cẩn thận, ham học hỏi, trung thực, siêng năng, giao tiếp tốt, có kỹ năng truyền đạt tốt.
Kỹ năng: soạn thảo văn bản, tư duy hệ thống, đào tạo, phân tích, tổng hợp, quản lý thời gian, điều hành và giải quyết vấn đề..
Có khả năng quan sát tốt. Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Kiến thức vững chắc về các tiêu chuẩn ISO với sản phẩm trong ngành nghề cụ thể.
Am hiểu quy trình ISO & HACCP. Am hiểu kiến thức về Quản lý chất lượng, quy trình, tiêu chuẩn chất lượng ISO.
Kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên làm trong công ty sản xuất thực phẩm.
Cẩn thận, ham học hỏi, trung thực, siêng năng, giao tiếp tốt, có kỹ năng truyền đạt tốt.
Kỹ năng: soạn thảo văn bản, tư duy hệ thống, đào tạo, phân tích, tổng hợp, quản lý thời gian, điều hành và giải quyết vấn đề..
Có khả năng quan sát tốt. Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Được tham BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật lao động.
Các chế độ đãi ngộ khác theo quy chế Công ty và theo quy định của Nhà nước.
Môi trường làm việc ổn định, lâu dài, thân thiện, luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động.
Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững cùng với sự lớn mạnh của Công ty.
Các chế độ đãi ngộ khác theo quy chế Công ty và theo quy định của Nhà nước.
Môi trường làm việc ổn định, lâu dài, thân thiện, luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động.
Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững cùng với sự lớn mạnh của Công ty.
Khu vực
Lalamove Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 10, Tòa C, Tòa nhà Waseco, Số 10, Đường Phổ Quang
Lalamove là một công ty vận chuyển hàng hóa và giao nhận được ra mắt tại Việt Nam từ năm 2017. Với sứ mệnh cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tin cậy cho khách hàng, Lalamove mong muốn giúp họ tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Hiện tại, Lalamove Việt Nam có đội ngũ từ 25-99 nhân viên và đã thu hút được nhiều người dùng tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe của PVI Healthcare
- Khám sức khỏe toàn diện miễn phí hàng năm cho nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Happy Friday
- Monthly Team Meal
- Year-End Party
Lịch sử thành lập
- Tháng 7 năm 2017, Lalamove cung cấp dịch vụ tại 100 thành phố và có 26 triệu người dùng.
- Ngày 31 tháng 10 năm 2017, Công ty cam kết về chất lượng dịch vụ và có 1.000 tài xế tham gia vào dịch vụ giao hàng của họ.
- Ngày 1 tháng 11 năm 2017, Lalamove chính thức ra mắt dịch vụ giao hàng tại Việt Nam và đã thu hút được nhiều người dùng.
- Ngày 16 tháng 3 năm 2021, Lalamove tung ra tính năng lập lịch và thu hút được nhiều doanh nghiệp sử dụng dịch vụ giao hàng vì tính tiện lợi và nhanh chóng của nó.
- Ngày 25 tháng 8 năm 2022, Lalamove chính thức mở rộng ra tại Bangladesh.
Mission
Sứ mệnh của Lalamove tại Việt Nam là trao quyền cho các cộng đồng địa phương của chúng tôi bằng cách thực hiện giao hàng nhanh chóng và đơn giản.
Review Lalamove Việt Nam
3.6
7 review
15/05/2024
★
★
★
★
★
Chuyên viên phát triển khách hàng
tại Hồ Chí Minh
Một trải nghiệm việc làm ổn
06/01/2021
★
★
★
★
★
Thực tập sinh kinh doanh
tại Hồ Chí Minh
Một nơi lý tưởng để thực tập (gd)
28/09/2024
★
★
★
★
★
Kiểm toán độc lập
tại Hà Nội
Công ty rất tệ hại
Những nghề phổ biến tại Lalamove Việt Nam
Bạn làm việc tại Lalamove Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Lalamove Việt Nam
Click để đánh giá