Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên viên Quản lý Khối lượng (MEP)
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
13/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
13/12/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
4 - 10 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hiểu rõ, nắm vững điều kiện hợp đồng xây lắp, hình thức hợp đồng, phạm vi công việc phải thực hiện của nhà thầu. phương thức thanh toán, các bảng tính khối lượng trong phụ lục hợp đồng, các bản vẽ liên quan (MEP)
- Hiểu rõ và nắm vững các tiêu chí kỹ thuật của hồ sơ dự án, thông tin bản vẽ thiết kế liên quan đến hợp đồng, các thay đổi của bản vẽ thiết kế, các chỉ thị liên quan đến phát sinh chỉ phí của các gói thầu thuộc dự án (MEP)
- Tìm kiếm và hệ thống các nhà Cung cấp vật tư, thiết bị, nhân công phục vụ yêu cầu của Ban QLDA. Và cập nhật đơn giá vật tư ở phần công việc phụ trách.
- Tính toán và bóc khối lượng, lập dự toán và tất cả các loại chi phí chuẩn bị cho kế hoạch các gói thầu thuộc phạm vi phụ trách.
- Tham gia công tác đấu thầu theo sự phân công của Giám đốc Dự án.
- Tập hợp và kiểm tra thông tin, dữ liệu cho hợp đồng, phụ lục hợp đồng hoặc thỏa thuận giao dịch khác sẽ ký kết.
- Kiểm tra, đánh giá các đề nghị phát sinh của các nhà thầu. Tham gia xử lý các vấn để phát sinh liên quan đến khối lượng trong quá trình thực hiện hợp đồng báo cáo Giám đốc Dự án.
- Cập nhật thông tin, đánh giá khối lượng tăng/giảm phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng so với hợp đồng/phụ lục hợp đồng/ dự toán.
- Kiểm tra hỗ sơ nghiệm thu, khối lượng, giá trị đề nghị thanh toán của các nhà thầu; kiểm tra sự phù hợp của hồ sơ thanh toán.
- Kiểm soát khối lượng thực hiện hàng tháng so với hợp đồng.
- Lập và trình duyệt chứng chỉ thanh toán
- Theo dõi, cập nhật các giá trị thanh quyết toán, giá trị phát sinh trong quá trình thi công.
- Lập báo cáo chi phí thực hiện dự án hàng tháng và theo đối chi phí thực hiện dự án so với kế hoạch.
- Lập các báo cáo chuyên môn theo yêu cầu của Giám đốc Dự án.
- Quản lý các tài liệu/hồ sơ liên quan đến công việc phụ trách.
- Cung cấp số liệu chỉ phí cho thư ký dự án đề lập báo cáo tuần, tháng của Ban QLDA.
- Soạn thảo, quản lý các tài liệu/ hồ sơ liên quan đến công việc phụ trách.
- Tham gia góp ý dự thảo, cải tiến, tối ưu hóa các quy định, quy trình liên quan đến quản lý Dự án.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Dự án.
- Tham mưu cho Giám đốc Dự án về những vấn đề khác thuộc lĩnh vực chuyên môn
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam (Tuổi từ 27 - 40)
- Học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành xây dựng, kiến trúc, kinh tế xây dựng, hạ tầng kỹ thuật...
- Kinh nghiệm: có 04 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng: Ứng dụng tốt các phần mềm chuyên dụng trong công việc quản lý chỉ phí, dự toán, dự báo, thống kê, tông hợp, lập biểu đỏ......
- Giao tiếp, xây dựng quan hệ tốt
- Tích cực, tự tin, trách nhiệm và tận tâm trong công việc.
- Trung thực, khách quan và hành xử công bằng
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
262 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 27 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Lalamove Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 10, Tòa C, Tòa nhà Waseco, Số 10, Đường Phổ Quang
Lalamove là một công ty vận chuyển hàng hóa và giao nhận được ra mắt tại Việt Nam từ năm 2017. Với sứ mệnh cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tin cậy cho khách hàng, Lalamove mong muốn giúp họ tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Hiện tại, Lalamove Việt Nam có đội ngũ từ 25-99 nhân viên và đã thu hút được nhiều người dùng tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe của PVI Healthcare
- Khám sức khỏe toàn diện miễn phí hàng năm cho nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Happy Friday
- Monthly Team Meal
- Year-End Party
Lịch sử thành lập
- Tháng 7 năm 2017, Lalamove cung cấp dịch vụ tại 100 thành phố và có 26 triệu người dùng.
- Ngày 31 tháng 10 năm 2017, Công ty cam kết về chất lượng dịch vụ và có 1.000 tài xế tham gia vào dịch vụ giao hàng của họ.
- Ngày 1 tháng 11 năm 2017, Lalamove chính thức ra mắt dịch vụ giao hàng tại Việt Nam và đã thu hút được nhiều người dùng.
- Ngày 16 tháng 3 năm 2021, Lalamove tung ra tính năng lập lịch và thu hút được nhiều doanh nghiệp sử dụng dịch vụ giao hàng vì tính tiện lợi và nhanh chóng của nó.
- Ngày 25 tháng 8 năm 2022, Lalamove chính thức mở rộng ra tại Bangladesh.
Mission
Sứ mệnh của Lalamove tại Việt Nam là trao quyền cho các cộng đồng địa phương của chúng tôi bằng cách thực hiện giao hàng nhanh chóng và đơn giản.
Review Lalamove Việt Nam
3.6
7 review
15/05/2024
★
★
★
★
★
Chuyên viên phát triển khách hàng
tại Hồ Chí Minh
Một trải nghiệm việc làm ổn
06/01/2021
★
★
★
★
★
Thực tập sinh kinh doanh
tại Hồ Chí Minh
Một nơi lý tưởng để thực tập (gd)
28/09/2024
★
★
★
★
★
Kiểm toán độc lập
tại Hà Nội
Công ty rất tệ hại
Những nghề phổ biến tại Lalamove Việt Nam
Bạn làm việc tại Lalamove Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Lalamove Việt Nam
Click để đánh giá