Mô tả công việc
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng và giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty với khách hàng, triển khai chính sách của công ty đến khách hàng.
- Hỗ trợ cho công ty trong các sự kiện phát triển thương hiệu, tri ân khách hàng,..
- Quản lý công nợ các Khách hàng phụ trách.
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm, xu hướng thị trường và các kỹ năng bán hàng công ty.
- Tiếp quản hệ thống khách hàng sẵn có- duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác, phát triển doanh số kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
- Nữ ngoại hình ưa nhìn. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành dược, quản trị kinh doanh, kinh tế,...
- Năng động, hoạt ngôn, chủ động sắp xếp công việc
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về dược mỹ phẩm, đam mê kinh doanh, xác định dược mỹ phẩm là lĩnh vực gắn bó để phát triển sự nghiệp; tinh thần trách nhiệm cao, chính trực, ham học và cầu tiến.
- Ưu tiên từng làm về mảng dược mỹ phẩm.
Quyền lợi
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Tăng lương
Đồng phục
Nghỉ phép năm
Chế độ thưởng
Phụ cấp
- Được đảm bảo quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được tạo mọi điều kiện phát huy hết khả năng, có cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
- Mức lương: thỏa thuận tùy theo kinh nghiệm và năng lực có thể không giới hạn.
- Hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty: Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13, team building, du lịch,...
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ, bồi dưỡng kiến thức một cách thiết thực và thường xuyên.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-14 01:10:02
Lalamove là một công ty vận chuyển hàng hóa và giao nhận được ra mắt tại Việt Nam từ năm 2017. Với sứ mệnh cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tin cậy cho khách hàng, Lalamove mong muốn giúp họ tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Hiện tại, Lalamove Việt Nam có đội ngũ từ 25-99 nhân viên và đã thu hút được nhiều người dùng tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe của PVI Healthcare
- Khám sức khỏe toàn diện miễn phí hàng năm cho nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Happy Friday
- Monthly Team Meal
- Year-End Party
Lịch sử thành lập
- Tháng 7 năm 2017, Lalamove cung cấp dịch vụ tại 100 thành phố và có 26 triệu người dùng.
- Ngày 31 tháng 10 năm 2017, Công ty cam kết về chất lượng dịch vụ và có 1.000 tài xế tham gia vào dịch vụ giao hàng của họ.
- Ngày 1 tháng 11 năm 2017, Lalamove chính thức ra mắt dịch vụ giao hàng tại Việt Nam và đã thu hút được nhiều người dùng.
- Ngày 16 tháng 3 năm 2021, Lalamove tung ra tính năng lập lịch và thu hút được nhiều doanh nghiệp sử dụng dịch vụ giao hàng vì tính tiện lợi và nhanh chóng của nó.
- Ngày 25 tháng 8 năm 2022, Lalamove chính thức mở rộng ra tại Bangladesh.
Mission
Sứ mệnh của Lalamove tại Việt Nam là trao quyền cho các cộng đồng địa phương của chúng tôi bằng cách thực hiện giao hàng nhanh chóng và đơn giản.
Review Lalamove Việt Nam
Một trải nghiệm việc làm ổn
Một nơi lý tưởng để thực tập (gd)
Công ty rất tệ hại