Việc làm Lalamove Việt Nam

Cập nhật 12/11/2024 15:21
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Lalamove Việt Nam
Quản lý bán hàng Kênh GT (Area Sales Manager)
Lalamove Việt Nam 3.6★
7 đánh giá 75 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 15/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 4 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Xây dựng chiến lược và lập kế hoạch kinh doanh

- Lập kế hoạch kinh doanh cho niên độ của khu vực phụ trách phù hợp với mục tiêu, chiến thuật kinh doanh của vùng

2. Quản trị thông tin thị trường

- Thường xuyên phân tích tình hình, dự báo thị trường để đề xuất bán hàng và tồn trữ phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh

3. Quản trị doanh thu

- Lập kế hoạch kinh doanh theo khu vực và chỉ tiêu doanh số khu vực phù hợp với mục tiêu kinh doanh chung
- Xây dựng kế hoạch bán hàng theo tháng cho Nhà phân phối
- theo dõi, kiểm tra rà soát công tác bán hàng, đề xuất các phương án khi có sự thay đổi trên thị trường nhằm đạt mục tiêu doanh số
- Đảm bảo đạt doanh số bán hàng của nhóm theo chỉ tiêu được giao

4. Quản trị hệ thống phân phối

- Lập và đề xuất kế hoạch đầu tư và hợp tác kinh doanh với hệ thống nhà phân phối
- Thực hiện đàm phán, thỏa thuận hợp đồng thương mại với nhà phân phối
- Thương lượng với nhà phân phối để triển khai các hoạt động bán hàng như: chương trình khuyến mãi bán hàng, vị trí quảng cáo... cho khu vực phụ trách
- Thực hiện công tác đánh giá NPP nhằm đề xuất mở mới/ đóng NPP
- Thực hiện thủ tục mở mới /Đóng NPP theo quy định Công ty
- Xây dựng & duy trì mối quan hệ với nhà phân phối trong hệ thống phân phối

5. Quản trị khách hàng bán lẻ

Thường xuyên thực hiện & tổ chức các hoạt động thăm viếng các khách hàng bán lẻ, NPP, nhân viên để nắm bắt kịp thời các hoạt động của đối thủ cạnh tranh, đo lường sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ chăm sóc khách hàng, sự phù hợp & hiệu quả của các chương trình Hỗ trợ thương mại, các cơ hội & các vấn đề cần hoàn thiện của hệ thống

6. Quản trị Trade Marketing

Triển khai và giám sát việc thực hiện các chương trình Trade Marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ và phát triển thị trường

7. Quản trị quy trình và hệ thống bán hàng

Xây dựng và đề xuất các chính sách, quy định, các cấu trúc, mô hình tổ chức, hoạt động trong phạm vi phụ trách.

8. Quản lý, xây dựng và phát triển đội ngũ

Tổ chức, phân công, hướng dẫn và giám sát nhân viên dưới quyền trong việc lên kế hoạch, triển khai thực hiện và đánh giá kết quả của các hoạt động đảm bảo đạt được các mục tiêu trong lĩnh vực cụ thể:
+ Kết quả & tiến độ bán hàng
+ Các chỉ số KPIs năng xuất
+ Mục tiêu chất lượng
+ Hệ thống bán lẻ
+ Hệ thống NPP
+ Quản lý & Sử dụng hiệu quả thiết bị bán hàng
+ Tuân thủ các chính sách quy định của Công ty về hoạt động phân phối, bán hàng, bảo quản - lưu trữ hàng hóa tại NPP

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Quản Trị Kinh Doanh/ Ngoại Thương/ Kinh tế

- Có kinh nghiệm quản lý thực tế từ 2-5 năm trong đó 1-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở các công ty đa quốc gia/công ty có quy mô lớn về ngành hàng tiêu dùng nhanh/ ngành hàng thực phẩm

- Có kiến thức chung về kinh doanh ngành hàng thực phẩm
- Có kiến thức về an toàn vệ sinh thực phẩm
- Kiến thức về xây dựng các chiến lược và lên kế hoạch thực thi các chiến lược kinh doanh
- Có kiến thức về xây dựng kênh phân phối/ngành hàng (am hiểu thị trường, xác định xu hướng phát triển kênh, xác định sản phẩm phù hợp kênh…)

* Công ty Cổ Phần Hàng Tiêu Dùng Biên Hòa
* Người liên hệ: Ms Thảo - [email protected]

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Lalamove Việt Nam
Lalamove Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 10, Tòa C, Tòa nhà Waseco, Số 10, Đường Phổ Quang

Lalamove là một công ty vận chuyển hàng hóa và giao nhận được ra mắt tại Việt Nam từ năm 2017. Với sứ mệnh cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tin cậy cho khách hàng, Lalamove mong muốn giúp họ tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Hiện tại, Lalamove Việt Nam có đội ngũ từ 25-99 nhân viên và đã thu hút được nhiều người dùng tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe của PVI Healthcare 
  • Khám sức khỏe toàn diện miễn phí hàng năm cho nhân viên

Các hoạt động ngoại khóa

  • Happy Friday
  • Monthly Team Meal
  • Year-End Party

Lịch sử thành lập

  • Tháng 7 năm 2017, Lalamove cung cấp dịch vụ tại 100 thành phố và có 26 triệu người dùng.
  • Ngày 31 tháng 10 năm 2017, Công ty cam kết về chất lượng dịch vụ và có 1.000 tài xế tham gia vào dịch vụ giao hàng của họ.
  • Ngày 1 tháng 11 năm 2017, Lalamove chính thức ra mắt dịch vụ giao hàng tại Việt Nam và đã thu hút được nhiều người dùng.
  • Ngày 16 tháng 3 năm 2021, Lalamove tung ra tính năng lập lịch và thu hút được nhiều doanh nghiệp sử dụng dịch vụ giao hàng vì tính tiện lợi và nhanh chóng của nó.
  • Ngày 25 tháng 8 năm 2022, Lalamove chính thức mở rộng ra tại Bangladesh.

Mission

Sứ mệnh của Lalamove tại Việt Nam là trao quyền cho các cộng đồng địa phương của chúng tôi bằng cách thực hiện giao hàng nhanh chóng và đơn giản.


Review Lalamove Việt Nam

3.6
7 review

15/05/2024
Chuyên viên phát triển khách hàng tại Hồ Chí Minh

Một trải nghiệm việc làm ổn

06/01/2021
Thực tập sinh kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Một nơi lý tưởng để thực tập (gd)

28/09/2024
Kiểm toán độc lập tại Hà Nội

Công ty rất tệ hại

Những nghề phổ biến tại Lalamove Việt Nam

Bạn làm việc tại Lalamove Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Lalamove Việt Nam

Lalamove Việt Nam

Click để đánh giá