Mô tả công việc
Đánh giá nhu cầu đào tạo của từng phòng ban, tổ chức chương trình đào tạo phù hợp.
Xây dựng và triển khai sơ đồ tổ chức, chức năng/nhiệm vụ, mô tả công việc cho từng vị trí.
Lập kế hoạch chương trình đào tạo, triển khai chương trình đào tạo.
Tiếp nhận, xử lý và giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của CBNV về chế độ, chính sách,.... Đồng thời ứng phó trước những thay đổi đột ngột cấu trúc nhân sự của công ty.
Xây dựng và phát triển công tác C&B (lương, thưởng, phụ cấp, đãi ngộ,..), xây dựng định biên nhân sự.
Truyền thông văn hóa, quy định, quy trình làm việc, chính sách, giám sát, đánh giá thái độ, tác phong.
Lập và quản lý kế hoạch tuyển dụng đã được phê duyệt. Chịu trách nhiệm thu hút và tuyển dụng chính cho các phòng ban.
Phối hợp và thực hiện các chương trình động viên/ khen thưởng/ gắn kết nhân viên tại công ty.
Phối hợp với các phòng ban xây dựng, triển khai và đánh giá: KPI, GPA,....
Xây dựng và phát triển hệ thống tiêu chuẩn năng lực của từng vị trí trong phòng ban/cá nhân và lộ trình phát triển cho CBNV.
Quan sát lắng nghe và tiếp nhận thông tin từ CBNV từ đó thấu hiểu được nhu cầu, khó khăn của từng người để tư vấn và hỗ trợ kịp thời.
Tổ chức đánh giá hiệu quả làm việc, đề xuất phương án nhằm cải thiện kết quả công việc của các nhân viên sau kỳ đánh giá.
Đề xuất các kiến nghị, ý tưởng liên quan đến việc xây dựng, điều chỉnh quy trình làm việc nhằm đạt hiệu quả cao hơn,tiết kiệm chi phí,thời gian.
Trực tiếp tham gia đào tạo một số nội dung của Phòng HCNS về kỹ năng làm việc, văn hóa doanh nghiệp,...
Tư vấn và đề xuất chiến lược nhân sự (chính sách phát triển nguồn lực, cơ cấu tổ chức, quản lý nguồn lực,...) đáp ứng nhu cầu thay đổi theo tình hình thực tế.
Yêu cầu công việc
Kiến thức và kinh nghiệm:
Tốt nghiệp CĐ, ĐH học trở lên các ngành: QTKD, QTNNL, Bảo Hiểm, Luật,…
Kinh nghiệm ít nhất 2 năm mảng HRBP.
Kỹ năng
Giao tiếp tốt, khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề liên quan đến quan hệ lao động.
Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực, chịu được áp lực cao, chủ động trong công việc.
Sử dụng Office, CNTT,
Thuyết trình, phân tích, phát triển nhân viên, lập kế hoạch.
Nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
Nhóm kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.
Quyền lợi
Phúc lợi: BHXH, du lịch, T13…
Lộ trình thăng tiến
Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Trang bị phù hợp công việc
Đồng phục
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 00:25:08
Lalamove là một công ty vận chuyển hàng hóa và giao nhận được ra mắt tại Việt Nam từ năm 2017. Với sứ mệnh cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tin cậy cho khách hàng, Lalamove mong muốn giúp họ tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Hiện tại, Lalamove Việt Nam có đội ngũ từ 25-99 nhân viên và đã thu hút được nhiều người dùng tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe của PVI Healthcare
- Khám sức khỏe toàn diện miễn phí hàng năm cho nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Happy Friday
- Monthly Team Meal
- Year-End Party
Lịch sử thành lập
- Tháng 7 năm 2017, Lalamove cung cấp dịch vụ tại 100 thành phố và có 26 triệu người dùng.
- Ngày 31 tháng 10 năm 2017, Công ty cam kết về chất lượng dịch vụ và có 1.000 tài xế tham gia vào dịch vụ giao hàng của họ.
- Ngày 1 tháng 11 năm 2017, Lalamove chính thức ra mắt dịch vụ giao hàng tại Việt Nam và đã thu hút được nhiều người dùng.
- Ngày 16 tháng 3 năm 2021, Lalamove tung ra tính năng lập lịch và thu hút được nhiều doanh nghiệp sử dụng dịch vụ giao hàng vì tính tiện lợi và nhanh chóng của nó.
- Ngày 25 tháng 8 năm 2022, Lalamove chính thức mở rộng ra tại Bangladesh.
Mission
Sứ mệnh của Lalamove tại Việt Nam là trao quyền cho các cộng đồng địa phương của chúng tôi bằng cách thực hiện giao hàng nhanh chóng và đơn giản.
Review Lalamove Việt Nam
Một trải nghiệm việc làm ổn
Một nơi lý tưởng để thực tập (gd)
Công ty rất tệ hại