Mô tả công việc
Thực hiện chăm sóc khách hàng và đại lý:
Phổ biến chương trình khuyến mãi, thông tin sản phẩm mới đến khách hàng
Thăm hỏi khách hàng định kỳ
Hỗ trợ khách hàng trưng bày, hình ảnh bảng hiệu
Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến hoạt động bán hàng
Quản lý tình hình công nợ của khách hàng
Theo dõi, cập nhật tình hình bán hàng của khách hàng
Thuyết phục khách hàng đặt hàng
Phát triển khách hàng mới:
Tiếp cận, thuyết phục khách hàng, phổ biến chính sách công ty đến khách hàng
Khảo sát thị trường thu thập thông tin khách hàng, đối thủ, nắm bắt nhu cầu thị trường
Khu vực làm việc:
Cover: Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Nình Bình, Nam Định
Yêu cầu công việc
Nam/Nữ, tuổi từ 19- 32, có khả năng đi công tác tỉnh, di chuyển thường xuyên ngoài thị trường
Tốt nghiệp Trung học phổ thông
Kỹ năng giao tiếp & thuyết phục tốt, kỹ tính và có sự kiên trì
Có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực ngành hàng FMCG, Công nghiệp, Gia dụng, Tiêu dùng là một lợi thế
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Thời gian làm việc: 08h00- 17h00 (Thứ Hai- Thứ Bảy)
Quyền lợi
Chính sách công tác phí, khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm
Được tham dự các buổi đào tạo & huấn luyện thực chiến bởi những cá nhân xuất sắc/Chuyên gia đào tạo hàng đầu đến từ các tập đoàn lớn/đa quốc gia và từ nội bộ Công ty
Sau 2 tháng thử việc ký HĐLĐ và tham gia BHXH (Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y Tế, Bảo hiểm Thất nghiệp, Bảo hiểm tai nạn,...)
Tổng thu nhập từ 10- 15tr/tháng + Thưởng Quý bao gồm: Lương căn bản + Phụ cấp + Công tác phí (Xăng xe, ăn trong ngày, lưu trú, phí tàu xe) + Thưởng doanh số
Thưởng kinh doanh cuối năm theo hoạt động công ty
Môi trường thân thiện, năng động, có sự hỗ trợ thường xuyên từ quản lý trực tiếp và cơ hội thăng tiến
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-23 00:00:03
Lalamove là một công ty vận chuyển hàng hóa và giao nhận được ra mắt tại Việt Nam từ năm 2017. Với sứ mệnh cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tin cậy cho khách hàng, Lalamove mong muốn giúp họ tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Hiện tại, Lalamove Việt Nam có đội ngũ từ 25-99 nhân viên và đã thu hút được nhiều người dùng tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe của PVI Healthcare
- Khám sức khỏe toàn diện miễn phí hàng năm cho nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Happy Friday
- Monthly Team Meal
- Year-End Party
Lịch sử thành lập
- Tháng 7 năm 2017, Lalamove cung cấp dịch vụ tại 100 thành phố và có 26 triệu người dùng.
- Ngày 31 tháng 10 năm 2017, Công ty cam kết về chất lượng dịch vụ và có 1.000 tài xế tham gia vào dịch vụ giao hàng của họ.
- Ngày 1 tháng 11 năm 2017, Lalamove chính thức ra mắt dịch vụ giao hàng tại Việt Nam và đã thu hút được nhiều người dùng.
- Ngày 16 tháng 3 năm 2021, Lalamove tung ra tính năng lập lịch và thu hút được nhiều doanh nghiệp sử dụng dịch vụ giao hàng vì tính tiện lợi và nhanh chóng của nó.
- Ngày 25 tháng 8 năm 2022, Lalamove chính thức mở rộng ra tại Bangladesh.
Mission
Sứ mệnh của Lalamove tại Việt Nam là trao quyền cho các cộng đồng địa phương của chúng tôi bằng cách thực hiện giao hàng nhanh chóng và đơn giản.
Review Lalamove Việt Nam
Một trải nghiệm việc làm ổn
Một nơi lý tưởng để thực tập (gd)
Công ty rất tệ hại