Mô tả công việc
Chức năng:
- Xây dựng chương trình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.
- Tổ chức các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn và kiến thức cho đội ngũ nhân viên.
- Tổ chức, thực hiệncác hoạt động quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001- 2015.
- Tiêu chuẩn hóa các quy trình, quy định, hướng dẫn.
- Kiểm soát công tác vận hành bán lẻ.
- Thực thi công việc thuộc phạm vi của Phòng Đào tạo và Kiểm soát vận hành bán lẻ.
Nhiệm vụ:
- Công tác đào tạo :
- Nghiên cứu và xác định nhu cầu đào tạo.
- Xây dựng chương trình và hoạch định ngân sách đào tạo hàng năm.
- Triển khai thực hiện các kế hoạch đào tạo đã được cấp trên phê duyệt.
- Tham gia đào tạo đội ngũ giảng viên nội bộ, đảm bảo đáp ứng năng lực, kiến thức và chuyên môn đào tạo.
- Tham gia xây dựng đội ngũ kế cận, đáp ứng nhu cầu nhân sự chủ chốt của công ty.
- Thực hiện công tác đào tạo; đảm bảo tất cả nhân viên tham gia nắm rõ nội dung, mục đích của chương trình đào tạo.
- Nghiên cứu và cải thiện nội dung chương trình đào tạo phù hợp, thường xuyên cải tiến phương pháp đào tạo để đạt hiệu quả tối ưu.
- Xây dựng chính sách đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.
- Báo cáo phân tích, thống kê, đánh giá chất lượng và hiệu quả của hoạt động đào tạo.
- Tham gia xây dựng lộ trình đào tạo và phát triển năng lực cần thiết của nhân viên.
2. Công tác kiểm soát vận hành bán lẻ:
- Tham gia đánh giá và rà soát toàn bộ quy trình vận hành đang áp dụng tại công ty.
- Lập kế hoạch kiểm tra, kiểm soát những điểm không phù hợp, chuẩn hóa các quy trình, quy định, hướng dẫn..... liên phòng ban.
- Kiểm soát và xác định nguyên nhân của những điểm bất thường và kịp thời báo cáo cấp trên.
- Nhận định các rủi ro phát sinh từ công tác kiểm soát để tư vấn đưa ra hướng khắc phục và quản trị rủi ro hiệu quả.
- Thực hiện công tác theo chỉ đạo của cấp trên trong phạm vi kiểm soát vận hành bán lẻ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm tối thiểu từ 3 năm trở lên vị trí tương đương, độ tuổi từ 28 -35 tuổi.
- Có sự sáng tạo, tư duy cởi mở, năng động, không ngại thử thách, linh hoạt giải quyết vấn đề.
- Có tư duy hệ thống và khả năng tổng hợp, phân tích và đánh giá thông tin tốt.
- Có kỹ năng thuyết trình trước đám đông.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc môi trường thân thiện, chuyên nghiệp.
- Thu nhập cao tương xứng với năng lực.
- Cơ hội thăng tiến cao, phát triển bản thân.
- Nhận được các phúc lợi: lương theo năng lực, các chế độ thưởng theo qui định công ty.
- Chính sách BHXH, BHYT đúng quy định của Luật lao động.
Với 30 năm hình thành và phát triển May Phương Thảo vẫn luôn tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu Miền Bắc trong lĩnh vực sản xuất, thương mại về ngành hàng may mặc đông phục học sinh uy tính, chất lượng, sáng tạo, đa dạng về mẫu mã.
Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, nhà máy sản xuất được đầu tư đầy đủ về thiết bị, máy móc May Phương Thảo luôn tự tin là đơn vị cung ứng nhu cầu đồng phục học sinh nhanh chóng, đáp ứng thị hiếu khách hàng. Hệ thống 13 cửa hàng bán lẻ trên toàn Thành Phố Hà Nội luôn sẵn sàng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất.
May Phương Thảo luôn chú trọng tìm kiếm, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự tinh thông nghiệp vụ, tận tâm phục vụ. Xây dựng môi trường làm việc có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp, đồng hành và gắn kết.
Với tầm nhìn trong 05 năm tới May Phương Thảo sẽ trở thành một đơn vị sản xuất thương mại về ngành đồng phục học sinh chất lượng cao lớn nhất cả nước, mở rộng ngành hàng đồng phục công sở và xây dựng một thương hiệu thời trang cao cấp, May Phương Thảo không ngừng mở rộng mạng lưới kinh doanh, phát triển hê thống trên toàn quốc và luôn mở rộng cơ hội nghề nghiệp cho các nhân tài ở các vị trí:
Trưởng phòng Marketing
Nhân viên kinh doanh ngành hàng đồng phục công sở
Nhân viên bán hàng.
Nhân viên Content Marketing.
Thủ kho
...