Mô tả công việc
1. VAI TRÒ
Thực hiện mục tiêu doanh số, tăng độ phủ sản phẩm và thương hiệu kênh GT và chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng Kinh doanh về các kết quả cam kết.
Tạo trải nghiệm mua hàng xuất sắc cho khách hàng kênh GT
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thực hiện chỉ tiêu doanh số được giao hàng tháng/quý và phát triển kênh bán hàng GT.
Quản lý và phát triển mối quan hệ với các hệ thống kênh GT
Đảm bảo sự hiện diện, trưng bày sản phẩm và chương trình khuyến mãi tại các hệ thống kênh GT.
Định kỳ lập kế hoạch bán hàng, dự báo nhu cầu hàng hóa và lập báo cáo kết quả kinh doanh, đề xuất các chương trình khuyến mãi.
Phối hợp với các bộ phận marketing, kho vận, và logistic để đảm bảo cung ứng hàng hóa và triển khai các chương trình quảng bá sản phẩm.
Thực hiện mục tiêu doanh số, tăng độ phủ sản phẩm và thương hiệu kênh GT và chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng Kinh doanh về các kết quả cam kết.
Tạo trải nghiệm mua hàng xuất sắc cho khách hàng kênh GT
Thực hiện chỉ tiêu doanh số được giao hàng tháng/quý và phát triển kênh bán hàng GT.
Quản lý và phát triển mối quan hệ với các hệ thống kênh GT
Đảm bảo sự hiện diện, trưng bày sản phẩm và chương trình khuyến mãi tại các hệ thống kênh GT.
Định kỳ lập kế hoạch bán hàng, dự báo nhu cầu hàng hóa và lập báo cáo kết quả kinh doanh, đề xuất các chương trình khuyến mãi.
Phối hợp với các bộ phận marketing, kho vận, và logistic để đảm bảo cung ứng hàng hóa và triển khai các chương trình quảng bá sản phẩm.
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, hoặc các ngành liên quan.
Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh
Có kinh nghiệm bán hàng trong ngành FMCG đặc biệt ngành hóa mỹ phẩm
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng
LƯƠNG, THƯỞNG, MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC
Mức lương: 7.000.000 đồng/ tháng + Phụ cấp 1.000.000 đồng/ tháng + Thưởng theo kết quả đạt chỉ tiêu doanh thu cam kết (theo chính sách lương thưởng)
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 (8h30 - 17h30) / Sáng thứ 7 (8h30 - 12h00)
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hiện đại, cải tiến và phát triển liên tục
Cấp trên và đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện, nhiệt tình
Chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
Cơ hội được đào tạo, nâng cao kỹ năng, chuyên môn
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
C'est Bon Bakery là thương hiệu bánh ngọt "chuẩn" Pháp do Bếp trưởng người Pháp Matthieu Lagarrigue đồng sáng lập từ năm 2015. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp bánh mỳ, bánh ngọt hàng đầu cho các nhà hàng, khách sạn 4-5* trên khắp cả nước và xúc tiến xuất khẩu ra thị trường nước ngoài. Hiện nay, do nhu cầu mở rộng và phát triển kinh doanh, chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên tài năng và nhiệt huyết cùng chúng tôi đặt nền móng và viết nên câu chuyện Thành công của những chuỗi cửa Tiệm Cafe và bánh ngọt hiện đại, sang trọng bậc nhất Hà thành.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2015
Mission
-
C’est Bon Bakery là câu trả lời cho nhu cầu về sản phẩm bánh mì, bánh ngọt cao cấp chuẩn vị Pháp tại thị trường Đông Nam Á. Được thành lập vào đầu năm 2015 tại Hà Nội bởi Matthieu Lagarrigue, hợp tác với tập đoàn hàng đầu về đào tạo nghệ thuật ẩm thực Citysmart Group, C'est Bon Bakery đã trở thành một trong những nhà cung cấp bán buôn lớn trong lĩnh vực ẩm thực và khách sạn sang trọng, cung cấp nhiều loại sản phẩm bánh và bán thành phẩm đến các khách sạn 5 sao, các khu nghỉ dưỡng và nhiều nhà hàng trên toàn quốc.
-
Với 20 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp, Matthieu kết hợp bí quyết chuyên môn với những kinh nghiệm trong thời gian làm việc tại thị trường châu Á, để tạo ra những sản phẩm đặc trưng của đất nước Pháp. Chọn thủ đô Hà Nội để mở cơ sở đầu tiên, C'est Bon bakery đã mang đến cho Hà Nội những tiêu chuẩn mới về bánh mì và bánh ngọt Pháp.